Học đường

Ký túc xá mất điện, nhóm nữ sinh mở 'vũ trường', mặc đồ ngủ mỏng manh nhảy múa ở ban công

Trần Xuân
Chia sẻ

Những tưởng khi mất điện, các sinh viên sẽ tỏ ra chán nản mà rủ bạn bè đi chơi giải khuây hoặc lên giường đi ngủ cho hết ngày nhưng không ngờ các bạn trẻ lại mở "vũ trường", "quẩy" nhiệt tình ngay trên ban công.

Video: Các nữ sinh nhảy múa trên ban công ký túc xá

Có lẽ rằng sinh viên là quãng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ với bao nhiêu kỷ niệm vui buồn. Lứa tuổi học trò với bao nhiêu ý tưởng tinh nghịch và việc làm táo bạo đến không ngờ. Vào tối 22/4, ký túc xá trường đại học công nghiệp và thương mại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc bị mất điện nhưng không được cảnh báo từ trước.

Những tưởng các sinh viên sẽ tỏ ra chán nản mà rủ bạn bè đi chơi giải khuây hoặc lên giường đi ngủ cho hết ngày nhưng không ngờ các bạn trẻ lại mở “vũ trường”, “quẩy” nhiệt tình ngay trên ban công. Đoạn video trên cho thấy, các sinh viên đã mở nhạc ầm ĩ, lấy đèn pin và điện thoại để làm đèn nháy, thậm chí ở khu nhà đối diện, một nam sinh còn đốt pháo hoa, tạo thành những tia vòng tròn. Không khí tại khu ký túc xá lúc này nóng không khác gì các quán bar sôi động trong thành phố.

Một sinh viên bắn pháo hoa trong ký túc xá.

Tuy nhiên, điều đáng nói hơn là cách ăn mặc của các nữ sinh khi tham gia “bữa tiệc không báo trước” này. Tuy xung quanh là phòng nam nhưng các nữ sinh vẫn thản nhiên diện nguyên những bộ váy ngủ mỏng manh, hở hang chạy ra ban công và nhún nhảy theo điệu nhạc xập xình. Do đó, các cô gái bỗng nhiên trở thành tâm điểm của “bữa tiệc”.

Toàn bộ hoạt động kéo dài trong khoảng 1 giờ. Nam sinh bắn pháo hoa trong ký túc xá sau đó đã bị điều tra.

Trang phục mỏng manh của các nữ sinh.

Đoạn video trên sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số muốn sống lại quãng thời gian sinh viên một lần nữa nhưng số khác lại chê trách cách ăn mặc hở hang của các nữ sinh. Một số người bình luận: “Sinh viên bây giờ quả thật không hề đơn giản“, “Nhìn các bạn trẻ thật vui, ước gì tôi được trải nghiệm thời sinh viên một lần nữa“, “Vui thôi đừng vui quá, sao các bạn nữ lại có thể diện đồ ngủ mỏng manh như vậy ra ngoài được nhỉ?“,…

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất