Học đường

Kinh hoàng cảnh 2 nữ sinh 'xử đẹp' nhau, thái độ của người xung quanh còn đáng sợ hơn

Trần Xuân
Chia sẻ

Khi nhìn thấy nữ sinh áo cam bị nữ sinh áo xanh đánh, đá, đạp liên tiếp vào người, những người xung quanh không những chạy ra can ngăn mà còn đứng quay video và ra sức khích lệ.

Video: Hai nữ sinh lao vào đánh nhau

Sự việc xảy ra vào ngày 1/5 tại một con hẻm ở Fremantle, thành phố Perth, nước Úc. Được biết cuộc đánh nhau này đã được lên kế hoạch từ trước và hai nhân vật chính trong đoạn video là hai nữ sinh đến từ hai trường khác nhau.

Đoạn video cho thấy, hai nữ sinh một người mặc áo xanh và một người mặc áo cam cãi nhau dữ dội trên đường trước khi họ lao vào đánh nhau. Thế nhưng, nữ sinh áo cam dường như không đánh trả, mặc cho nữ sinh áo xanh kia túm tóc mình và đánh liên tiếp vào đầu rồi quật ngã xuống đường.

Nữ sinh áo cam bị nữ sinh áo xanh túm tóc, đánh liên tiếp vào đầu.

Tuy nữ sinh áo cam liên tục cầu xin và hét lên: “Tôi không đánh trả. Tôi không đánh nhau với bạn” nhưng nữ sinh áo xanh vẫn không hề buông tha cho cô. Trong một phân cảnh khác, nữ sinh áo xanh liên tiếp dùng tay đánh vào đầu nữ sinh áo cam. Khi nữ sinh kia ngã xuống đất và nằm sóng soài trên mặt đất, nữ sinh áo xanh kia vẫn tiếp tục túm tóc rồi dùng chân đá liên tiếp vào người và đạp vào đầu cô gái kia.

Nữ sinh áo cam bị đạp vào đầu ít nhất 4 lần.

Một nữ sinh khác đã quay lại toàn bộ cuộc chiến bằng điện thoại di động và có ít nhất 8 cô gái khác đứng theo dõi, khích lệ một cách thích thú. Mặc cho nữ sinh áo cam đang tìm cách trốn thoát và quỳ trên nên đất chịu những trận đòn của nữ sinh áo xanh, các cô gái xung quanh chỉ đứng reo hò, cổ vũ và “chỉ đạo” nữ sinh áo xanh kia “không túm tóc” nữ sinh áo cam. Khi cảm thấy nữ sinh áo cam đã có một bài học nhớ đời, một số người mới chạy vào can ngăn, chấm dứt vụ ẩu đả.

Theo 7 News đưa tin, một trong những cô gái là học sinh tại trường THPT Fremantle College và hiện cả hai đã bị đình chỉ học tập. Người cung cấp đoạn video cho tờ 7 News cho biết, những vụ ẩu đả có tổ chức như thế này thường diễn ra ít nhất 1 lần/tuần. Tuy nhiên, Bộ giáo dục phủ nhận rằng không có vụ ẩu đả nào diễn ra ở trường học.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất