Học đường

Hoa khôi Báo chí bật khóc xúc động trong lễ Hằng thuận, chuẩn bị đám cưới cùng mối tình đầu sâu đậm

Tùng Chi
Chia sẻ

Được biết, lễ ăn hỏi - hằng thuận của Phương Anh - hoa khôi báo chí 2016 diễn ra vào chiều tối 31/12/2018, khách mời tham gia và cô dâu chú rể đã cùng nhau đếm ngược chào năm mới 2019.

Đã 3 năm kể từ ngày đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Press Beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí 2016, Vũ Phương Anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Cô nàng có ngoại hình thay đổi khá nhiều so với trước đây với vẻ đẹp ngày càng quyến rũ, thanh lịch.

Khoảng thời gian gần đây trên trang cá nhân, Phương Anh liên tục khoe bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Được biết lễ ăn hỏi của cựu Hoa khôi Báo chí đã diễn ra vào tối qua (31/12/08), sau đó khách mời và cô dâu, chú rể đã cùng nhau đếm ngược đón 2019. Được biết, chồng Phương Anh và cũng là mối tình đầu của cô nàng tên Đinh Tùng, hiện đang kinh doanh, cả hai đến với nhau nhờ bố mẹ 2 bên đã quen thân từ trước đó. Ngày trước, Phương Anh không thường xuyên đăng ảnh về bạn trai nhưng ở những ngày kỷ niệm, cô thường khoe các tấm hình với caption tình cảm khiến nhiều người ghen tỵ.

Vũ Phương Anh là cựu sinh viên lớp Quan hệ công chúng K34 của Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái, cùng nụ cười tươi tắn, cô nữ sinh trường Báo khiến nhiều người bị “đổ gục” ngay ánh nhìn đầu tiên. Năm 2016, bằng tài năng, sắc đẹp và cách ứng xử thông minh, Phương Anh trở thành Miss Press Beauty - Tài sắc nữ sinh báo chí.

Ngày 31/12 vừa qua, Phương Anh đã làm lễ Hằng thuận với người bạn trai 3 năm của mình - Đinh Tùng.

Chồng Phương Anh cũng là mối tình đầu của cô. Anh đang kinh doanh tại Hà Nội và luôn ủng hộ mọi hoạt động của Phương Anh

Trước đám cưới, Hoa khôi Báo chí 2016 công bố một số hình ảnh của cô và chồng trong lễ hằng thuận.

Theo tiết lộ của cô, ngày kết hôn theo lịch âm là 26/11 - ngày mở đầu cho mối tình của uyên ương.

Sau khi kết hôn, Phương Anh không có ý định tham gia showbiz và dự định cùng chồng tiếp tục theo đuổi lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Cựu hoa khôi Báo chí bật khóc xúc động trong lễ hằng thuận tại chùa

Cặp đôi tươi cười trong ngày về chung một nhà

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tối 1/1/2019, trong không gian sang trọng, ấm cúng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất