Học đường

'Cao thủ không bằng tranh thủ' - Nam sinh làm giàu bằng kế phát wifi giá 2k/lượt khiến dân mạng nể phục

Vương Phi
Chia sẻ

Kế sách "làm giàu không khó" này của một học sinh Bắc Giang nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cư dân mạng.

Có thể nói điện thoại di động là thứ mà thế hệ Z không thể rời xa. Bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, các bạn học sinh, sinh viên cũng phát sinh nhu cầu kết nối Internet.

Ở trường học, wifi không phải lúc nào cũng sẵn sàng. Để lên mạng, học sinh, sinh viên phải xài 3G. Điều này làm máy nhanh hết pin và cũng khá đắt đỏ bởi các gói cước hàng tháng chỉ qua 1 vài lần xem video là đã hết tốc độ cao. Muốn dùng mạng thoải mái với dung lượng khoảng 4GB/ ngày, nhiều người phải đăng ký các gói tốn khoảng hơn 100k/ tháng.

Biết được điểm yếu này, một nam sinh ở Bắc Giang đã dán vào mặt sau chiếc smartphone của mình dòng thông báo: “Phát wifi giá 2.000đ/ lượt, không mặc cả, không miễn phí đồng” đồng thời để lại SĐT của mình cho các bạn liên hệ.

Kế sách kiếm tiền gây sốt mạng của 1 nam sinh Bắc Giang.

Chiếc điện thoại này được đặt cạnh rất nhiều tờ tiền lẻ. Có vẻ như ngày nào, nam sinh này cũng bội thu tiền kinh doanh wifi và không phải lo lắng về tiền ăn quà sáng.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt like và comment của dân mạng. Đa số đều bình luận khen cậu bạn thông minh và thực sự nể phục vì tư duy kiếm tiền nhạy bén.

“Cao thủ không bằng tranh thủ”, “Giỏi kiếm tiền từ khi còn đi học là đây chứ đâu”… là những bình luận mà mọi người để lại phía dưới.

Được biết, cậu bạn có ý tưởng đặc biệt này là Nguyễn Tuấn Anh, hiện đang học lớp 12 tại trường THPT Lạng Giang 1.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất