Học đường

Biểu cảm đáng yêu của cậu học trò tăng cân quá đà sau nhiều tháng nghỉ dịch

Nhật Minh
Chia sẻ

Thời gian cách ly do dịch COVID-19 đã khiến nhiều người thay đổi đến mức chóng mặt và quả thật, điều này đã đúng với trường hợp của cậu nam sinh dưới đây.

Theo đó, một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé trước giờ đi học mới đây đã nhanh chóng thu hút hàng chục triệu lượt theo dõi từ phía người dùng. Được biết, đoạn video này quay ở thành phố Anyang thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Cậu bé này đang cố hóp bụng trong khi bà ngoại cố cài cúc áo. Thế nhưng bà cũng chỉ giúp cậu cài được phân nửa số cúc, còn phần dưới cùng thì hoàn toàn bó tay, không thể cài thêm được nữa do chiếc bụng mập mạp của anh chàng. Chứng kiến điều này, cậu học sinh chỉ biết cười to tạo nên hình ảnh vô cùng đáng yêu.

Biểu cảm vô cùng đáng yêu của cậu nam sinh khi được bà ngoại cài cúc áo

Trả lời truyền thông, mẹ của cậu bé cho biết, mặc dù mới chỉ 5 tuổi nhưng anh bạn này đã nặng gần 50 kg, nhất là sau quãng thời gian nghỉ ở nhà do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận nhằm bày tỏ sự thích thú của mình trước những hình ảnh của cậu học trò.

– “Đáng yêu quá đi, nhìn thôi đã thấy thương rồi”.

– “Ôi tình trạng chung sau kỳ nghỉ dịch kéo dài đây mà”.

– “Con gái của mình cũng tăng cân quá đà sau 3 tháng liền nghỉ học, ngày đi học trở lại, con bé thậm chí còn không dám đến trường vì sợ bạn bè trêu đùa”.

– “Không ai nên cười cợt cậu vì cân nặng. Nhưng một cơ thể cân đối hơn sẽ giúp cậu lớn lên hạnh phúc và khỏe mạnh”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất