Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh lớp 12 nhảy cầu Hồ tự tử: Nghi án nạn nhân bị hãm hiếp sau buổi sinh nhật bạn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ nghi vấn nữ sinh lớp 12 nhảy cầu Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh tự tử vì bị hãm hiếp sau khi dự buổi sinh nhật bạn.

Chiều 15/4, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 nhảy cầu Hồ xuống sông Đuống tự tử ở thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Nạn nhân được xác định là N.V.A (đang học lớp 12) trú tại xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành. Thi thể nữ sinh xấu số được tìm thấy cách hiện trường khoảng 150m. Về nguyên nhân tự tử, chiều 15/4, lãnh đạo UBND xã Hà Mãn cho biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng nữ sinh V.A. đã tham gia vào một buổi liên hoan sinh nhật cùng bạn bè tại một xã bên cạnh và bị chuốc say rượu.

Đoạn sông nơi xảy ra sự việc và nhiều người tập trung trên cầu Hồ nơi nạn nhân tự tử.

Sau đó, V.A. đã bị một người trong nhóm này đưa về nhà sau đó nghi có hành vi h.iếp dâm. Theo lãnh đạo xã Hà Mãn, hiện công an huyện đã mời những người có liên quan lên để làm rõ về sự việc nạn nhân nghi bị hãm hiếp dẫn đến tự tử.

Vị lãnh đạo xã Hà Mãn cũng cho hay, sau khi xảy ra sự việc, đến sáng 15/4, trên đường đi học cùng nhóm bạn uống rượu tại bữa liên hoan vào tối 14/4. Khi V. A đi qua cầu Hồ thì đã dừng xe nhắn tin cho một người bạn trai thông báo là: “Em sẽ tự tử”. Người bạn trai nhận được thông tin và đến hiện trường nhưng cô gái đã nhảy cầu tự tử.

Trước đó, khoảng 8h sáng 15/4, tại khu vực cầu Hồ, thuộc địa phận thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, một nữ sinh đứng trên cầu Hồ đã gieo mình xuống sông Đuống tự tử, xe máy điện và mũ bảo hiểm còn để trên cầu.

Thấy cháu V.A nhảy cầu, hai nam thanh niên đã lao theo xuống sông Đuống cứu nữ sinh nhưng bất thành, sau đó hai người này đã được người dân hỗ trợ đưa vào bờ.

Vụ việc được báo cáo cơ quan chức năng và ngay lập tức, đã có lực lượng tới hỗ trợ, tìm kiếm nữ sinh mất tích. Chiều cùng ngày, đã tìm thấy thi thể của nạn nhân.

Lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành cũng bác bỏ thông tin có 3 nữ sinh nhảy cầu, như nhiều trang mạng xã hội đăng tải.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất