Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 2 học sinh mất tích bí ẩn nhiều ngày ở Bạc Liêu: Các bé đã trở về nhà sau 14 ngày và nguyên nhân gây bất ngờ

Tổng hợp
Chia sẻ

Cháu Uyên cho biết nguyên nhân cháu và Hùng bỏ nhà đi là vì buồn chuyện gia đình, cộng với việc Hùng nghỉ học 2 ngày nên cô chủ nhiệm mời phụ huynh; còn Uyên thường chơi game nên cũng bị cha nhắc nhở, la rầy lớn tiếng.

Liên quan đến vụ 2 học sinh mất tích bí ẩn ở Bạc Liêu, đến nay đã 14 ngày trôi qua, chiều tối 27/10, trao đổi với báo Người lao động, chị Vưu Cẩm Huyền (34 tuổi; ngụ phường 8, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) cho biết 2 cháu là Đào Hoàng Hùng (14 tuổi; cháu ruột chị Huyền) và bé Võ Vưu Cẩm Uyên (11 tuổi; con ruột chị Huyền.

Cả 2 em hiện là học sinh tại Trường THCS Trần Văn Ơn (TP Bạc Liêu) đã được tìm thấy ở TP HCM, hiện trở về nhà an toàn.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ tối 26/10, cha dượng của Hùng ở TP.HCM gọi điện về cho gia đình thông báo là đã tìm thấy 2 cháu ở nhà ông Nguyễn Văn Tấn (67 tuổi; ngụ quận 6, TP HCM) - ông ngoại nuôi của cháu Hùng.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm 26/10, Công an tỉnh Bạc Liêu đã cử lực lượng cùng phương tiện đưa gia đình chị Huyền lên nhà ông Tấn để đưa 2 cháu Hùng và Uyên về nhà.

2 cháu bé mất tích đã trở về nhà sau 14 ngày.

Cháu Uyên cho biết nguyên nhân cháu và Hùng bỏ nhà đi là vì buồn chuyện gia đình, cộng với việc Hùng nghỉ học 2 ngày nên cô chủ nhiệm mời phụ huynh; còn Uyên thường chơi game nên cũng bị cha nhắc nhở, la rầy lớn tiếng. Cả 2 tự bàn bạc và quyết định đạp xe tìm đến nhà ông Tấn.

Cùng trao đổi với báo này, anh Võ Duy Đằng (41 tuổi; chồng chị Huyền) cho biết, sau khi Hùng và Uyên mất tích, gia đình đã báo tin cho mẹ ruột và cha dượng của Hùng đang làm công nhân tại TP HCM và đã nhiều lần đến nhà ông Tấn để tìm kiếm nhưng không gặp được do ông Tấn đi làm suốt ngày, Hùng và Uyên cũng không có ở nhà.

Đến chiều tối 26/10, mẹ và cha dượng Hùng lại tiếp tục đến nhà ông Tấn thì bất ngờ phát hiện 2 cháu đang có mặt ở đây. Trong những ngày 2 cháu Hùng, Uyên ở nhà ông Tấn, Hùng có nhờ ông Tấn xin đi làm ở một cơ sở nhang; còn cháu Uyên quá nhỏ, không xin đi làm được. Do hoàn cảnh khó khăn, hằng ngày ông Tấn cũng đi làm phụ hồ ở khắp nơi.

Như đã thông tin, tối 13/10, Uyên và Hùng ở nhà như thường ngày. Đến 22h cùng ngày, chị Huyền đi làm về thì không thấy con gái và cháu Hùng.

Được biết, thời điểm Uyên và Hùng mất tích, hai chiếc xe đạp của 2 cháu không có nhà nên chị Huyền suy đoán có thể 2 cháu đã ra khỏi nhà bằng xe đạp, mỗi cháu đi một chiếc, màu trắng và đen, mang theo cặp học sinh, trong đó, có sách vở, bộ quần áo đi học.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị Huyền đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng và tổ chức tìm kiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất