Sắc màu Cuộc Sống

Vlog gây tranh cãi: Teen boy du học Mỹ 'tố' con gái Việt lợi dụng

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Đó chính là nội dung đang gây xôn xao và tranh cãi trong một Vlog của cậu bạn có tên A Flying Andrew.

Chỉ sau đúng 10 tiếng đăng tải, Vlog với nội dung “Yêu gái Tây với gái Việt” của anh chàng có tên A Flying Andrew đã nhận về hơn 400.000 lượt view cùng 10.000 lượt chia sẻ. Dĩ nhiên đi kèm với đó là cả ngàn lượt bình luận, tranh cãi qua lại của cư dân mạng. Có lẽ vì chọn đúng chủ đề rất dễ để gây ra tranh luận là so sánh con gái Việt với con gái Tây, cùng với cách lý luận, đưa dẫn chứng khá cá tính mà Vlog này của A Flying Andrew lại hot đến vậy.

Ngay từ đầu clip, anh chàng này đã rất thẳng thắn nói rằng cảm thấy con gái Việt Nam khá là thực dụng. Sau đó, A Flying Andrea đã kể lại câu chuyện hẹn hò với 3 cô gái Việt của mình để làm dẫn chứng. Có rất nhiều ý kiến gây tranh cãi đã được anh chàng này nhắc tới trong suốt Vlog, cụ thể:

1

Đây là A Flying Andrew.

- Con gái Việt Nam nhiều khi cứ thích bạn trai phải đẹp trai, phải tài giỏi, phải xe đẹp nhà xịn, nhưng thực sự về bản thân các bạn thì cũng chưa đủ giá trị gì để đòi hỏi như vậy cả.

- Mình thấy con gái thực dụng thật, nhất là con gái Việt Nam (…). Các bạn gái mà nhan sắc bình thường, người không đẹp mà cũng không chăm tập gym, trang điểm như Valak, sách cũng chẳng đọc kiến thức không có, không thông minh cũng chẳng giỏi kinh doanh thì cũng chỉ được đánh giá xếp hạng là 3.4/10 thôi… thì các bạn có giá trị gì mà đòi hỏi những cái kia? (bạn trai đẹp trai, giàu có…).

- Các cô gái Tây rất thẳng thắn (…) Nhiều chị em Việt Nam lại thích thằng kia phải si mê, phải bị hành hạ, hành lên hành xuống. Những loại con gái như thế thì mình không cần.

- Con gái Việt Nam rất kiểm soát chồng, kiểm soát từ tiền nong đến công việc.

2

3

Kết thúc clip, A Flying Andrew đã nhấn mạnh mục đích làm Vlog này của mình, đó là: “để gửi cho anh em Việt Nam là đừng bao giờ hạ thấp bản thân về một cô gái ham vật chất, mà hãy yêu một cô gái xinh đẹp, có tài năng, và có lòng tự trọng”.

Khỏi phải nói Vlog “Yêu gái Tây với gái Việt” này đã thu hút sự chú ý của mọi người như thế nào. Mỗi người một ý kiến, người đồng ý, người phản bác, người gay gắt, người lại nhẹ nhàng… chính điều này đã khiến Vlog của A Flying Andrew được chia sẻ khắp mạng xã hội, cho đến giờ vẫn chưa hạ nhiệt.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về những ý kiến này?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất