Sắc màu Cuộc Sống

Thú khoe ảnh chơi súng vàng của hội con nhà giàu thế giới

Theo Zing
Chia sẻ

Ngủ trong tiền, tắm bằng rượu, đi siêu xe... đã trở nên tầm thường với các cậu ấm, cô chiêu. Đối với họ bây giờ, chơi súng hay kiếm mới thể hiện được đẳng cấp.

Thiếu gia khoe súng vàng khi lái siêu xe: Dù đang điều khiển chiếc xế hộp Porsche Panamera, chàng trai trẻ vẫn không quên khoe mọi góc độ của khẩu súng mạ vàng.

1311connhagiau1

Từ xưa đến nay, vũ khí luôn là thứ không thể đùa, thậm chí nhiều người không được phép chạm vào chúng. Nhưng đối với các công tử, tiểu thư nhà giàu, không gì là không thể. Nắm bắt xu hướng mới, cô nàng Jackie Gutierrez nhanh chóng tậu một khẩu AK47 mạ vàng.

1311connhagiau2

Có lẽ độ sáng của khẩu súng chưa đủ khiến nhiều người lóa mắt nên một bạn trẻ đã quyết định trang trí thêm cho nó hàng trăm tờ 100 USD.

1311connhagiau3

Một thiếu gia khoe súng vàng khi đang lái chiếc Porsche Panamera. Người quản lý tài khoản Instagram Rich Kids Of UK cho hay: “Thú vui này khiến họ cảm thấy giàu sang và quyền lực, đồng thời là cách thể hiện những cảm giác ấy với mọi người”.

1311connhagiau4

Andrey Kurdyashov nói rằng anh đang dùng chiếc kiếm của Napoleon Bonaparte để mở chai champagne.

1311connhagiau5

Theo Daily Mail, cô tiểu thư Lovelizochkaa dành tình yêu đặc biệt cho loại súng trường tự động Kalashnikov.

1311connhagiau6

Là vũ khí dành cho các cậu ấm, cô chiêu nên chúng cũng cần mang những nét đặc trưng của con nhà giàu. Đó là lý do những khẩu súng Gucci hay Louis Vuitton ra đời.

1311connhagiau7

Dan Blizerian cùng bạn thi chém dưa hấu bằng kiếm trên bãi biển. Nói đến thú chơi vũ khí, Dan là một trong những người đi đầu và nổi tiếng nhất. Anh chàng hiện sở hữu 19,6 triệu fan trên Instagram.

1311connhagiau8

Bộ sưu tập súng của tay chơi bài chuyên nghiệp khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

1311connhagiau9

Nhân dịp cuối tuần, Dan cùng một cô gái đến sa mạc thi bắn drone (thiết bị bay không người lái được điều khiển từ xa).

1311connhagiau10

Vũ khí dường như là vật bất ly thân đối với anh chàng người Mỹ.

1311connhagiau11

Trong khi đó, thiếu gia người Nga - Mansur Verona - cũng thể hiện sự chịu chơi bằng cách thường xuyên dùng loại súng phóng tên lửa.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất