Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ nghi phạm hãm hiếp khiến nữ sinh Bắc Ninh uất ức nhảy cầu tự tử

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi đi liên hoan và bị chuốc uống rượu đến say, nữ sinh bị hãm hiếp nên nảy sinh uất ức, gieo mình tự vẫn ở sông Đuống.

Tối 15/4, ông Nguyễn Văn Hiến, Chủ tịch UBND xã Hà Mãn (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) trao đổi với báo Thanh Niên, Cơ quan điều tra Công an huyện Thuận Thành đã tạm giữ 1 nam thanh niên để điều tra hành vi hãm hiếp nữ sinh N.V.A (18 tuổi, trú tại xã Hà Mãn; đang học lớp 12), khiến nạn nhân phẫn uất, nhảy cầu tự tử.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường

“Hiện cả Tuân và 4 người có liên quan đang bị tạm giữ tại Công an huyện Thuận Thành để làm rõ vụ việc. 5 người này trong độ tuổi từ 29 - 23, đều trú tại huyện Thuận Thành”, ông Hiến cho biết.

Thông tin ban đầu xác định, vào tối 14/4, nữ sinh V.A có đi liên hoan cùng mọi người. Sau đó, tại buổi liên hoan, một người tên là Tuân (24 tuổi, trú tại xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành) đã chuốc rượu khiến V.A say, sau đó đưa nữ sinh đến nhà nghỉ, ép lên phòng để thực hiện hành vi hãm hiếp

Được biết ngay sau đó, V.A đã nhắn tin cho bạn đến để giải cứu, thấy vậy, Tuân cũng gọi người tới để trợ giúp.

Đến chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách đó không xa

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 8h sáng 15/4, tại khu vực cầu Hồ, thuộc địa phận thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, một nữ sinh đứng trên cầu Hồ đã gieo mình xuống sông Đuống tự tử, xe máy điện và mũ bảo hiểm còn để trên cầu.

Thấy cháu V.A nhảy cầu, hai nam thanh niên đã lao theo xuống sông Đuống cứu nữ sinh nhưng bất thành, sau đó hai người này đã được người dân hỗ trợ đưa vào bờ.

Vụ việc được báo cáo cơ quan chức năng và ngay lập tức, đã có lực lượng tới hỗ trợ, tìm kiếm nữ sinh mất tích.

Đến khoảng 16 giờ 30 chiều ngày 15/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh, cách chân cầu Hồ gần 150 mét.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất