Sắc màu Cuộc Sống

Phố huyện Sơn La xôn xao với màn rước dâu bằng dàn xe máy xúc hoành tráng

Chia sẻ

Đoàn xe máy xúc 20 chiếc, được dán chữ hỉ nối đuôi nhau di chuyển cả một đoạn đường dài ở Sơn La khiến hầu như tất cả người qua đường đều phải đứng lại để theo dõi

Để tạo ấn tượng cho ngày đáng nhớ nhất đời mình, chủ rể Nguyễn Hoàng Anh ở Hoa Sơn (Sơn La) thay vì dùng xe hơi thông thường đã huy động cả lực lượng xe máy xúc hoành tráng để đi rước dâu. 

Chính sự độc đáo, có 1 không 2 này đã khiến đám cưới của anh và cô dâu Đan Sim, trở thành sự kiện được chú ý nhất vào hôm qua 26/5 tại Sơn La.

Qua tìm hiểu, gia đình chú rể hoạt động trong ngành xây dựng nên có lẽ việc huy động cả lực lượng xe máy xúc hoành tráng như thế không phải chuyện khó khăn.

12525266_777430055721987_94011635170881667_o

Gia đình có sẵn xe máy xúc và đã nảy ra ý tưởng hoành tráng này để tạo nên kỉ niệm khó quên trong ngày vui của đôi trẻ.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được vô số lượt like, comments và share. Rất nhiều trang cộng đồng cũng đã đăng lại đoạn clip này và thu hút một số lượng lớn bạn đọc yêu thích. Đa phần mọi người đều tỏ ra hào hứng với hành động “chơi trội” này của chú rể Hoàng Anh. 

Chú rể Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1992) và cô dâu Đặng Thị Đãn Sim (sinh năm 1994) đã có một thời gian dài quen biết và yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân.

Chú rể Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1992) và cô dâu Đặng Thị Đan Sim (sinh năm 1994) đã có một thời gian dài quen biết và yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân.

Theo anh trai của chú rể, hai nhà cách nhau khoảng 160km nên đoàn xe máy xúc chỉ đi một đoạn ngắn khoảng 20km để về nhà trai. 

Nhiều bạn đọc thích thú cho rằng: “Chịu chơi, đời người có một lần, phải làm cho tới. Bái phục”, “Chắc chắn chú rẻ phải yêu cô dâu lắm đây mới dám làm chuyện gây sốc như vậy”.

Nhưng cũng có không ít người tỏ ra không đồng tình về hành động “chơi nổi” này. Họ cho rằng: “Quan trọng là sau này, lấy nhau về sẽ thế nào chứ làm rình rang cho lắm mà không bền chặt thì cũng thế thôi. Lãng phí”.

Đoàn xe máy xúc hoành tráng chẳng thhua gì các siêu xe trong những đám cưới "khủng" đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng trước đây.

Đoàn xe máy xúc hoành tráng chẳng thhua gì các siêu xe trong những đám cưới “khủng” đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng trước đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất