Sắc màu Cuộc Sống

Những trường hợp 'dở khóc dở cười' vì say mê Pokemon Go

Bánh Mì
Chia sẻ

Pokemon Go xuất hiện ở Việt Nam trở thành một trào lưu gây sốt. Và từ đó những tình huống oái oăm, hài hước ra đời chỉ vì đi bắt Pokemon!

Ngày 6/7/2016, Pokemon Go ra đời đã tạo ra một “cú nổ” lớn, thu hút một lượng khổng lồ người chơi. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, trò chơi này lại chỉ được giới hạn phát hàng ở 3 quốc gia đó là New Zealand, Úc và Mỹ vì lý do máy chủ không đủ sức đáp ứng lượng lớn người chơi.

Sau gần 1 tháng ra đời, Pokemon Go đã được Niantic chính thức phát hành tại Việt Nam. Trong lần nâng cấp này, ngoài Việt Nam, nhà phát hành Niantic bổ sung 15 thị trường gồm: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, quần đảo Solomon…

Pokemon Go chính thức phát hành ở Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trào lưu cực hot. Ở các thành phố lớn không quá khó để bắt gặp hình ảnh những thanh niên đang loay hoay trên đường tìm bắt Pokemon.

Và cũng từ trào lưu đang rất hot này, những tình huống dở khóc dở cười xuất hiện.

pokemon1

Nếu bạn có lỡ gặp rất nhiều hội nhóm trên đường, gặp “2 bang phái bịt khẩu trang lao vào nhau” với những hành động lạ kỳ như “tay lăm lăm cái điện thoai xoay vòng như lên đồng” thì cũng đừng quá lo lắng như bạn này nhé. Vì rất có thể đó là “bang phái” đang đi săn lùng Pokemon chứ không phải nhóm “giang hồ” nào đang chuẩn bị chiến đấu đâu!

pokemon4

Cô gái này say mê Pokemon Go đến mức đang đi bán hàng lại thành ra…mua hàng. “Con bán hàng nó hỏi ăn gì, mua gì cũng gật lia lịa vì mải bắt Pokemon. Đã không bắt được thì chớ lại còn mất oan 60k mua 2 nải chuối, trong khi đó mình ghét ăn chuối, thề chết không ăn chuối.”

pokemon6

Đây có lẽ là chú Pokemon “oan uổng” nhất năm. Bị lôi ra làm “bình phong” cho một… Pokemon khác có thật, biết đi, biết nói, biết vui, biết buồn. “Con Pokemon này sống động lắm các mẹ ạ, biết cả nắm nay với ôm hôn cơ. Theo các mẹ nên làm thế nào tiếp theo…?…Em có nên đến rạp chiếu phim và bắt 2 con Pokemon đấy không các mẹ?”

pokemon7

Chàng trai này “cuồng” Pokemon đến mức không thể đợi người yêu tắm xong và mặc đồ, phải xông vào nhà bằng được để bắt Pokemon khiến cô người yêu hoảng hốt. “Vừa nãy em đang tắm tự nhiên ông người yêu đập cửa rối rít bảo: 'em, em mở cửa cho anh.' … Ông ấy bảo 'mở cửa cho anh, anh bắt Pokemon không nó chạy mất. Nó đứng đó còn 58 giây thôi…”

pokemon2

Biểu hiện lạ của những thanh niên đi trên đường “Chỉ trong vòng 30 phút chạy xe trên đường, chúng tôi đã thấy ít nhất hơn chục đối tượng, đang trong độ tuổi từ 15 đến 29 có biểu hiện lạ lùng. Họ có 1 đặc điểm chung là đều cầm xì mạt phôn, chỉa chỉa quay quay, ngón tay hất hất vuốt vuốt 1 trái banh trên màn hình để bắt 1 con thú lạ, sau đó thì cười như được mùa. Cá biệt hơn, có đối tượng còn tranh thủ trong lúc dừng đèn đỏ, rút điện thoại ra để thực hiện chuỗi động tác trên.”

Kèm theo đó là lời cảnh báo hóm hỉnh về mối nguy hiểm tai nạn hoặc cướp giật nếu như người chơi đi trên đường chỉ cắm cúi vào chiếc điện thoại. “Dự đoán, nếu tình hình này cứ tiếp tục gia tăng trong những ngày tới, thì số lượng điện thoại bị 'cuốn theo chiều gió' có thể tăng cao.”

Mới đây, một clip ghi lại sự cố hài hước khi chơi Pokemon Go đã thu hút dự chú ý của người xem. Nội dung clip nói về những tình huống oái oăm bạn có thể gặp phải nếu quá say mê chơi Pokemon Go.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất