Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm người bắt nữ nhân viên spa lên taxi rồi đánh dã man vào vùng mặt tiếp tục hành hung 1 cô gái đang livestream bán hàng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đang livestream bán hàng qua facebook, chị Nguyễn Thị Vy bất ngờ bị 4 người phụ nữ đến khống chế và hành hung. Một trong số những người đánh Vy đã dùng một hung khí bằng kim loại, nhọn đâm nhiều nhát vào mặt và đầu của nạn nhân.

Ngày 1/10, Công an TP.Pleiku cho biết, vào ngày 31/10 vừa qua, đơn vị nhận được đơn của bà Cao Thị T. (SN 1974), trú TP.Pleiku (Gia Lai) trình báo về việc con gái mình là Nguyễn Thị Vy (SN 1992) bị nhóm 4 người phụ nữ đánh hội đồng bằng bình xịt hơi cay, hung khí kim loại.

Theo thông tin từ VOV, vào 1h sáng 29/10, khi chị Nguyễn Thị Vy đang livestream bán hàng qua facebook tại số 215 đường Wừu, thành phố Pleiku thì bất ngờ bị 4 phụ nữ đến khống chế và hành hung.

Ba người gồm Trà Thúy Vy (1995), Lê Thị Thanh Tuyền (SN 1993, tổ 2, phường Phù Đổng, TP Pleiku) và một người tên Giang lao vào đánh đập nạn nhân. Còn Cao Thị Kiều Trang (SN 1993, tổ 8, phường Hội Phú, TP Pleiku) đứng ngoài.

Lúc này những người có mặt trong cửa hàng can ngăn và định gọi công an nhưng bị Trà Thúy Vy đe dọa nếu gọi công an sẽ giết nạn nhân. Một trong số 3 người đánh Vy đã dùng một hung khí bằng kim loại, nhọn đâm nhiều nhát vào mặt và đầu của nạn nhân.

Chị Nguyễn Thị Vy đang được điều trị ở bệnh viện. Ảnh: báo Công Lý.

Chưa dừng lại, nhóm 4 người phụ nữ này còn khống chế chị Vy, đưa chị một chiếc xe taxi, rồi chở tới đường Võ Trung Thành, P.Ia Krin (TP.Pleiku) để nói chuyện. Sau nửa tiếng, nhóm này thả chị Vy ra về.

Chị Vy sau đó đã được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa Gia Lai cấp cứu và điều trị trong tình trạng bị đa chấn thương.

Theo báo Công Lý, trong nhóm 4 người gây ra vụ việc này, có hai người là Lê Thị Thanh Tuyền và Cao Thị Kiều Trang trước đó đã tham gia bắt người và đánh gây thương tích nữ nhân viên tại spa B. là Dương Thảo Vy (SN 1995, phường Thống Nhất, TP Pleiku) cách đây một tháng và đang trong quá trình điều tra.

Nguyên nhân do Tuyền có mâu thuẫn từ trước với chị Dương Thảo Vy nên muốn xử.

Chị Dương Thảo Vy trước đó từng bị Tuyền và Trang khống chế đưa lên taxi để đánh đập khi đang làm việc ở Spa.

Cụ thể, vào tối 7/10, Tuyền đã rủ Trang, Mai, Anh đến tiệm spa để tìm Dương Thảo Vy, kéo lên xe taxi. Khi taxi dừng lại trên cầu Phan Đình Phùng, Tuyền nhảy xuống mở cửa taxi, túm tóc kéo chị Vy xuống rồi dùng tay, chân đánh tới tấp vào người nạn nhân.

Khi thấy chị Vy ngất xỉu, các đối tượng đã kéo chị lên xe taxi rồi đưa trở lại tiệm spa và bỏ về. Chị Vy sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai điều trị, với nhiều vết thương trên người.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất