Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông ấp trứng gà nở thành công sau ba tuần

Thủy Cận
Chia sẻ

Nghệ sĩ người Pháp Abraham Poincheval 44 tuổi trình diễn màn “ấp trứng” của mình trong lồng kính, kết quả một chú gà con được nở ra sau 3 tuần.

Ngày 19/4/17 tại Paris, Pháp, một nghệ sĩ trình diễn người Pháp tên Abraham Poincheval, 44 tuổi đã thử tự mình “ấp trứng gà”. Kết quả sau 3 tuần ngồi ấp trên 10 quả trứng, anh đã “ấp“ thành công từ trứng thành gà. Quả trứng đầu tiên đã nở vào ngày 18/4.

Nghệ sĩ người Pháp Abraham Poincheval đang thử nghiệm ấp trứng gà trong bảo tàng Palais de Tokyo.

Tháng trước, Abraham đã bỏ ra một tuần thử ấp trứng gà trong đá nóng để xác định nhiệt độ nở của trứng. Ngày 29/3, tại bảo tàng Palais de Tokyo ở Paris, Pháp, anh đã bắt đầu công việc ấp những quả trứng gà.

Abraham ngồi trong lồng ấp bằng kính trong suốt.

Ngày 18/04 “sản phẩm” đầu tiên của Abraham là một chú gà con được nở ra sau 3 tuần.

Abraham ngồi trong một chiếc lồng bằng kính, không ngủ suốt nhiều ngày. Đến chiều 18, quả trứng đầu tiên đã nở. Để tránh không làm ảnh hưởng đến gà con, anh tạm thời rời khỏi chiếc lồng ấp một lúc.

Trước đó, cứ mỗi ngày anh lại cho phép mình nghỉ ngơi nửa giờ, nhưng không ra khỏi lồng kính. Cứ vài phút, Abraham lại kiểm tra tình hình của những quả trứng.

Tuy nhiên thử nghiệm của anh mãi không có thêm kết quả. Dù những quả trứng có xuất hiện vết nứt, nhưng không có gà con từ trong chui ra. Do vậy, có 9 quả trứng không nở thành công. Trước khi đủ toàn bộ số gà được ấp từ trứng, anh sẽ không trở về dù 2 đứa con anh đang đợi ở nhà.

Tuy nhiên, 9 quả trứng còn lại của anh không nở mặc dù đã có những vết nứt ngoài vỏ trứng

Abraham trông tiều tụy đi nhiều sau một thời gian dài kiên trì trong lồng ấp.

Thử nghiệm này của anh tuy không thành công như mong đợi, nhưng cũng đem lại một sự khám phá thú vị cho những du khách tham quan bảo tàng.

Cuộc phỏng vấn của anh với nhân viên bảo tàng sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Cận

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất