Sắc màu Cuộc Sống

Hôm nay bạn đã bị lừa bởi những hình ảnh như thế này chưa?

Giai Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh khiến người khác phải click hoài click mãi không thấy gì. Hóa ra mình đã bị lừa.

Những ngày gần đây, trên Facebook của một số bạn trẻ bỗng xuất hiện những tấm hình lạ hoắc với nội dung thật “so deep”, nhưng khi click vào ảnh thì click hoài vẫn không được. Còn nếu bạn nào đang online bằng điện thoại thì thứ bạn nhận được là một dải màu mà phải cuộn mãi mới hết cái ảnh khiến bạn tức điên người.

1

Rất nhiều người đã bị lừa bởi những tấm hình kiểu này.

Trong khi ở phía dưới hàng loạt comment thắc mắc, thậm chí chửi mắng người post ảnh cứ thế tuôn ra khiến cư dân mạng “nghệch mặt” không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

6

Hình ảnh khiến người dùng ngơ ngác.

4

Khi online bằng điện thoại, nhiều người bỗng bắt gặp những hình ảnh kiểu này.

Đi cùng với những bức ảnh “tréo ngoe”, chủ nhân tấm hình còn tự biên tự diễn nhiều caption thật sâu sắc, tâm trạng khiến bạn bè trên Facebook không thể không click vào. Và tất nhiên khi click vào thì bị ăn “trái lừa” to đùng.

3

Diễn sâu quá nên nhiều người bị mắc lừa.

2

Nhiều người dùng Facebook ăn phải “trái đắng” quá nhiều lần đã quyết định block hết những ai đăng hình ảnh kiểu này trên mạng vì quá ức chế. Một số khác thì dùng cách ẩn nó đi cho khuất mắt.

5

Biện pháp nhanh chóng để bạn thoát khỏi những hình ảnh “chướng tai gai mắt”.

Sự thực của những tấm ảnh kiểu này là một dải màu gồm nhiều màu sắc, kích thước chiều rộng của nó thì cực bé còn chiều dài lại cực dài. Vậy nên khi bạn click vào nó trên máy tính thì chẳng có gì mà click vào điện thoại thì cuộn mỏi tay chết thôi.

4

Đa phần cư dân mạng đã lên tiếng sẽ block hết những ai đăng hình kiểu này cho đỡ ngứa mắt. Vậy nên bạn cũng nên cẩn thận đấy, một là biết để không bị lừa và hai là đừng chơi dại thế này kẻo bạn bè trong danh sách biến mất chỉ trong một nốt nhạc thôi đó.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất