Hàng trăm cảnh sát vũ trang bao vây quán karaoke nhiều 'chân dài' ở đất Cảng

Thủy Long
Chia sẻ

Hàng trăm cảnh sát có trang bị vũ khí bất ngờ ập vào tụ điểm ăn chơi bậc nhất đất Cảng. Hơn 10 xe công vụ đã được huy động để chở các dân chơi, "chân dài" đi kiểm tra ma túy.

Khoảng 1h00 sáng nay (29/6), Công an TP Hải Phòng phối hợp với lực lực lượng của Bộ Công an bất ngờ ập vào Karaoke Ruby, ở số 8 đường Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Cuộc đột kích được tiến hành với hàng trăm cảnh sát có trang bị vũ khí và chó nghiệp vụ.

1

Việc kiểm tra của cảnh sát kéo dài tới sáng sớm

Tại thời điểm công an ập vào, các phòng hát của quán Karaoke đầy ắp dân chơi, đang quay cuồng thác loạn trong tiếng nhạc chát chúa. Được biết, tại hầu hết các phòng hát của quán này, cảnh sát đều phát hiện có chất nghi là ma túy tổng hợp.

Sau khi kiểm tra, khám xét tại chỗ, cảnh sát đã huy động hơn 10 xe công vụ chở hàng trăm dân chơi, trong đó có không ít “chân dài” về Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng (khu Đồng Giới, thị trấn An Dương) để phục vụ cho công tác điều tra, xử lý.

2

Hơn 10 xe công vụ được huy động để di chuyển các dân chơi đi kiểm tra chất ma túy

Việc khám xét, di chuyển các dân chơi được lực lượng chức năng thực hiện cho tới sáng sớm cùng ngày.

Quán karaoke Ruby được đánh giá là tụ điểm thác loạn, ăn chơi bậc nhất đất Cảng. Quán này có 9 tầng với hệ thống âm thanh hiện đại và sẵn sàng phục vụ “dân chơi” tới tận sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất