Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Nam thanh niên đau đớn khóc lóc ôm chó bị đâm trọng thương

Liên Thảo
Chia sẻ

Clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đứng ôm chú chó Doberman trong trạng thái bị thương nặng, liên tục la hét và cầu cứu sự giúp đỡ lan truyền trên mạng xã hội tối ngày 21/8 khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ.

Trong clip, người đàn ông đang cố gắng dùng áo của mình để cầm máu cho chú chó tội nghiệp và liên tục cầu cứu mọi người xung quanh hãy giúp đỡ chú chó.

Theo như bài chia sẻ trên mạng xã hội, một chú chó ta chạy rông ngoài đường đã cắn chú chó Doberman đang đi cùng chủ. Chủ của chú chó Doberman rất có trách nhiệm cầu cứu mọi người cùng giúp tách hai chú chó. Sau khi tách được hai con, chú chó ta không bị vết thương nào nghiêm trọng và chạy về nhà.

Câu chuyện tưởng đã dừng lại thì bất ngờ người chủ của chú chó ta đi ra cầm cây phóng lợn đâm vào cổ chó Doberman khiến chú chó này bị thương nặng. Người chủ liên tục gào thét tìm kiếm sự giúp đỡ của những người xung quanh.

“Em ơi em đừng nằm! Mọi người ơi xin giúp với, con chó nuôi bao năm cũng như con người mà…”

Hình ảnh người chủ cùng mọi người cố gắng can ngăn lúc 2 chú chó cắn nhau.

Hình ảnh người chủ cùng mọi người cố gắng can ngăn lúc 2 chú chó cắn nhau.

Chia sẻ với Saostar, chị Mai Nhu Bui cho biết: “Khi đó, không ai nghĩ người chủ của chú chó ta kia lại có hành động như vậy. Tất cả mọi người đều bất ngờ. Nhìn anh chủ gào khóc rất thương tâm, mình và mọi người đã cố gắng gọi taxi để đưa chú chó đến bệnh viện nhưng sau khi biết tình tình, các tài xế đều từ chối.”

Một người đàn ông tốt bụng đang đi chơi cùng người yêu đã dừng lại và giúp đỡ người chủ chó đưa chú chó đến bệnh viện 354 ngay gần đấy cấp cứu.

Do bệnh viện 354 chỉ cứu thương cho người nên chú chó Doberman sau khi được sơ cứu, khâu lại vết thương và trở về nhà đã nôn liên tục ra máu và nằm lả xuống đường, người chủ đã phải mời bác sĩ thú y đến cứu chữa.

Hình ảnh chú chó đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hình ảnh chú chó đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Đoạn clip trên sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra thương xót và phẫn nộ trước hành động ác độc.

“Chó là vật nuôi trung thành và tình cảm nhất. Ai nuôi chó thì hiểu rõ điều đó. Ra đường chúng nó cắn nhau là chuyện bình thường ,xong rồi thôi. Sao mà có loại người ác quá vậy.” - Chia sẻ của bạn Hương Kem

Bạn Nhung Trần chia sẻ: “Thương em quá. Chỉ có những ai nuôi chó mới hiểu được cảm giác này ! Nó như một thành viên trong gia đình của mình vậy.”

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng những người nuôi chó khi dắt chúng ra ngoài đường nên đeo rọ mõm tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Doberman là tên của một giống chó có thể nuôi để giữ nhà, canh gác hoặc làm nghiệp vụ. Tên gọi đầy đủ và chính xác của nó là Dobermann Pinscher (theo AKC American Kennel Club). Doberman là một trong số ít những loại chó được đặt theo tên người (Louis Dobermann). Đây là một giống chó hung dữ, thông minh và vâng lời

Ở Việt Nam, thú nuôi chó Doberman hiện nay đã bắt đầu trở nên phổ biến.

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất