Sắc màu Cuộc Sống

Đâm thợ cắt tóc tử vong vì món nợ 10 triệu đồng, hung thủ ra đầu thú

Phương Sinh
Chia sẻ

Nam cùng bạn mình đến tiệm cắt tóc đòi nợ anh M số tiền 10 triệu đồng, Nam đam dằn mặt nhưng không ngờ anh M đã tử vong. Đến nay, nhóm đối tượng đã đến Công an đầu thú.

Hiện Công an quận 12 đang tạm giữ đối tượng Lê Hoàng Đại Nam (SN 1994, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân là anh T.N.M (26 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi). Anh M mới vào làm việc tại tiệm hớt tóc trên đường Nguyễn Văn Qúa, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 được 3 ngày.

Hung thủ đâm chết thợ cắt tóc tại cơ quan Công an.

Như đã thông tin, khoảng 15h chiều 26/6, nhóm người gồm 3 nam, 1 nữ, đi trên 2 xe máy đến tiệm cắt trên đường Nguyễn Văn Qúa, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, tìm người. Lúc này, có 2 thanh niên bước vào bên trong tiệm hớt tóc trên nói chuyện lớn tiếng, làm anh M. sợ hãi. Bất ngờ 1 đối tượng rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người anh M. Nạn nhân hốt hoảng chạy lên lầu thoát thân.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng leo lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh M. được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Tiệm cắt tóc anh M bị đâm tử vong.

Công an vào cuộc điều tra, Công an có trích xuất hình ảnh camera an ninh ở xung quanh để nhận dạng, sớm bắt được nhóm đối tượng gây án. Công an tập trung mối quan hệ xã hội của nạn nhân và biết được nạn nhân mở tiệm cắt tóc ở quận Tân Phú và mới dời tiệm cắt tóc về quận 12. Từ đây, Công an nghi ngờ anh M. có xảy ra mâu thuẫn với các đối tượng trên địa bàn quận Tân Phú, nên tập trung xác minh.

Nguyên nhân được xác định là anh M. có nợ Nam 10 triệu đồng nhưng chưa trả. Chiều 26/6, Nam cùng vợ và 2 bạn của mình đến tiệm cắt tóc đòi nợ đâm anh M. dằn mặt nhưng không ngờ anh M. đã tử vong.

Qua nhiều ngày Công an truy lùng hung thủ, biết không thoát tội Nam đã đến Công an đầu thú.

Hiện Công an cũng đã lập hồ sơ xử lý các đối tượng có liên quan đến vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất