Sắc màu Cuộc Sống

Đại gia 9x chỉ sau một bình luận đã trở thành 'tình mới' của Hồ Ngọc Hà hoá ra không phải người lạ

Đỗ
Chia sẻ

Chỉ sau một bình luận trên facebook, chàng trai này bỗng nhiên trở thành tình nhân mới của nữ hoàng giải trí Việt. Từng xuất hiện trên mặt báo, chàng trai này không phải ai khác chính là bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên - doanh nhân Tạ Công Sơn.

Tạ Công Sơn (Sơn Điều), Tổng giám đốc điều hành của một doanh nghiệp xuất khẩu điều thuộc hàng có tiếng tăm tại Việt Nam có trụ sở ở Bình Phước.

Sơn sinh năm 1991, từng theo học ngành Tài chính tại Đại học Monash, Úc, một trong những trường thuộc top 100 đại học hàng đầu thế giới.

Sinh ra trong một gia đình có bố mẹ làm kinh doanh, nhưng Tạ Công Sơn đã sớm bộc lộ khả năng thực sự của mình bằng việc giữ chức vụ cao nhất của một doanh nghiệp lớn ở tuổi 26. Không chỉ điều hành công việc của công ty, anh chàng còn rất chăm chỉ tham gia các hội nghị, hội thảo, tìm hiểu thông tin ở các nước khác để phát triển ngành điều.

Tạ Công Sơn là con cả trong gia đình ba anh em, dưới anh còn một em gái và một em trai. Em gái Sơn, Ngọc Mai thừa hưởng gen kinh doanh từ ba mẹ và anh hai, tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng cũng đã kịp sở hữu một hoạt động kinh doanh nhỏ, giúp cô thu về không ít lợi nhuận.

Bố, mẹ và các em của doanh nhân Tạ Công Sơn.

Năm 2016, Tạ Công Sơn từng gây xôn xao dư luận khi sánh vai cùng hoa hậu Kỳ Duyên. Anh khiến cộng đồng mạng chao đảo trong lần đầu xuất hiện trước công chúng tại Show thời trang của NTK Hoàng Hải và không ngần ngại chi hơn 7.000 USD để mua chiếc áo người đẹp đang mặc, quyên góp cho một hoạt động từ thiện.

Trước hành động này của bạn trai, Kỳ Duyên đã không ngần ngại trao cho doanh nhân trẻ những nụ hôn gió ngọt ngào, bên cạnh đó việc Sơn ngồi cùng mẹ của hoa hậu và rất thân mật đã khiến cư dân mạng thêm phần chắc chắn về mối quan hệ của đôi trai tài gái sắc.

Cuối năm 2016, sau tin đồn chia tay từ tháng 8, chàng doanh nhân trẻ lại tiếp tục xuất hiện cạnh hoa hậu Kỳ Duyên trong tiệc sinh nhật của cô vào tháng 11 vừa rồi.

Tạ Công Sơn (áo trắng) thân thiết cùng Kỳ Duyên và bạn bè tại sinh nhật hoa hậu.

Tuy vẫn chưa có hồi kết về chuyện tình đại gia trẻ - hoa hậu, Tạ Công Sơn mới đây lại tiếp tục được săn đón khi tin đồn cặp kè cùng nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà được lan truyền khắp nơi, chỉ sau một bình luận trên facebook Hà Hồ và dòng trang thái cập nhật ở trang cá nhân. Tuy nhiên, ngay sau đó nữ hoàng giải trí đã có những bình luận trả lời dưới bài viết để minh oan cho “cậu em thân thiết” của mình.

Chỉ vì một bình luận mà Công Sơn trở thành bạn trai mới của Hồ Ngọc Hà.

Dòng trạng thái facebook của anh càng khiến dư luận nghi ngờ.

Gần đây, trên facebook anh chàng thường xuyên xuất hiện những bài viết úp mở chuyện tình cảm.

“Vẫn luôn chịu 1 chút hiểu lầm. Giải thích thì cho là pr, im lặng thì cho là đúng rồi. Mà sao mọi người viết không tìm hiểu kỹ 1 chút nhỉ? Mà chị lại còn chuyên gia bị tin đồn kiểu bị zai đá. hihi. Bao nhiêu việc làm không hết cứ tối ngày bị quay chuyện yêu đương. Mà chị còn trẻ chán sao phải làm “máy bay” của anh “phi công” nào nhỉ”, ca sĩ Hồ Ngọc Hà phân bua.

Thậm chí, ngay cả khi Công Sơn viết: “em trai của chị mà báo cũng không tha. khổ thân chị gái” thì vẫn còn rất nhiều người hoài nghi về chuyện này!

Những hình ảnh mới nhất của Công Sơn cho thấy anh đã chững chạc hơn rất nhiều so với thời yêu hoa hậu 9X… Điển trai, phong độ lại thành đạt, càng ngày Tạ Công Sơn càng tỏ rõ vẻ soái ca rồi đây.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất