Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Ăn cắp điện thoại bất thành chỉ vì một câu hỏi của nữ chủ nhà

Nhật Minh
Chia sẻ

Kém may mắn cho tên trộm là sau khi đã sắp hoàn thành được mục đích của mình, tên này lại bị chủ nhà vô tình phát hiện.

Cận Tết là khoảng thời gian hoạt động mạnh của các băng nhóm trộm, cướp. Điều này có thể bắt nguồn từ tâm lý chủ quan, khinh thường kẻ trộm, không giữ gìn tài sản của các gia chủ. Và mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh “tiện tay” lấy trộm điện thoại của một gã đàn ông đã được cư dân mạng thay nhau chia sẻ rầm rộ.

Cụ thể, vụ việc được camera an ninh của một tiệm làm tóc ghi lại. Theo nội dung của đoạn clip, người đàn ông này giả vờ đứng xem chủ tiệm làm việc nhưng thực chất là để ngó nghiêng chiếc điện thoại đặt hớ hênh gần đó.

Người này cố gắng rướn tay ra trộm điện thoại rồi bỏ vào túi quần. Đúng lúc đó, cô gái trong nhà đi ra hỏi điện thoại để đâu thì chủ tiệm mới giật mình để ý. Sợ bị phát hiện, người đàn ông này đã để lại chiếc điện thoại ở bàn kính phía sau và vờ chỉ cho cô gái.

Lúc này, cô gái có lẽ đã rõ phần nào vụ việc nên vẻ mặt khá khó chịu, gom hết những món đồ có giá trị vào bên trong. “Tên trộm” xui xẻo này không lâu sau đó cũng rời đi.

Đoạn clip ghi lại cảnh gã đàn ông “bẻn mặt” trước cảnh trộm điện thoại bất thành của mình

Nhiều người cho rằng, rất may cho cô gái là xuất hiện đúng lúc, nếu không thì có lẽ chiếc điện thoại đã không cánh mà bay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất