Sắc màu Cuộc Sống

Chương trình thực cảnh 'Ký ức Hội An' đón lượt khách thứ 1 triệu

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Khi nhắc về Hội An, giờ đây nhiều người không chỉ nhớ tới phố cổ trầm mặc, thanh bình mà còn là show diễn thực cảnh đẳng cấp thế giới “Ký ức Hội An”.

Ngày 21/9, chương trình biểu diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” chính thức đón lượt khách thứ 1 triệu. Đây được coi là dấu mốc quan trọng, khẳng định sự thành công và sức lan tỏa của “Ký ức Hội An” đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Ký ức Hội An được xem là điểm nhấn du lịch tại Phố Cổ.

Câu chuyện của Ký ức Hội An đưa du khách ngược dòng thời gian trở về với Hội An thời xa xưa, để từ đó có những cảm nhận sâu sắc về con người, văn hóa và sự phát triển của phố cổ… Có thể thấy, giờ đây khi nhắc về Hội An, nhiều người không chỉ nhớ tới phố cổ êm ả thành bình mà còn là show diễn thực cảnh đẳng cấp thế giới “Ký ức Hội An”.

Được biết, chương trình biểu diễn Ký ức Hội An đã trải qua hơn 500 đêm diễn và nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các chuyên gia, nhà phê bình nghệ thuật, các đơn vị truyền thông và người dân địa phương để ngày càng hoàn thiện.

Ký ức Hội An chính thức đón lượt khách thứ 1 triệu.

Đặc biệt, “Ký ức Hội An” đã được ghi nhận là Chương trình biểu diễn thực cảnh đẳng cấp thế giới” của hãng thông tấn Reuters vào tháng 3/2019, hay là Chương trình thực cảnh tái hiện lịch sử hàng đầu (Leading Historical Spectacle Show) tại Lễ Trao giải Best Hotels - Resorts Awards do Tạp chí du lịch Wanderlust Tips tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất