Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai bị các nữ sinh cầm gậy đánh liên liếp trong tiếng cổ vũ của bạn bè

Liên Thảo
Chia sẻ

Chàng thanh niên khá bảnh trai đứng yên để cho các chị em cầm gậy vụt tới tấp vào người. Xung quanh có rất nhiều bạn bè nhưng tất cả chỉ biết đứng nhìn và xuất hiện một vài tiếng... cổ vũ.

Một đoạn clip trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một chàng thanh niên đang bị các thiếu nữ đấm đá, cầm gậy vụt tới tấp vào người nhưng không phản ứng gì khiến nhiều người phẫn nộ. Vụ việc này được cho rằng diễn ra ở huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi clip này lan truyền trên mạng xã hội một số người dùng mạng xã hội cho rằng nguyên nhân của vụ việc là do hai bên thách thức, chửi bới nhau trên mạng xã hội nên đã dẫn đến cuộc xô xát này.

Chàng trai bị các cô gái đánh liên tiếp.

Chàng trai bị các cô gái đánh liên tiếp.

cats

Nhưng lại chỉ biết im lặng chịu đựng.

Điều đáng lên án hơn là những người bạn cùng trang lứa đứng xung quanh chỉ có vai trò như…khán giả, theo đúng nghĩa đen. Không một ai vào can ngăn sự việc, thậm chí còn có người hò reo cổ vũ.

Theo hình ảnh trong clip ghi lại, đã có một số người phụ nữ lớn tuổi sau đó đã đến can ngăn nhưng các cô gái không có dấu hiệu dừng lại, thậm chí còn to tiếng với người lớn. Một bạn nữ sau khi cố gắng can ngăn đã bị đánh tới tấp.

animation-14

Một bạn nữ cố gắng can ngăn đã phải nhận những đòn đánh liên tiếp.

Đến khi một người đàn ông lớn tuổi can thiệp, những bạn nữ trong clip mới dừng lại những hành vi hung dữ của mình. Rất nhiều người sau khi xem clip này đã “thở dài ngán ngẩm” cho rằng con gái thời nay càng ngày càng đáng sợ, không còn dữ được vẻ đẹp thục nữ đoan trang của phụ nữ Việt. Cho dù nguyên nhân có là gì thì hành xử bằng bạo lực cũng là điều không nên.

animation-15

Chỉ đến khi một người đàn ông lớn tuổi can thiệp, sự việc mới dừng lại.

Bạn Hoàng Long hài hước chia sẻ sau khi xem clip: “Thời buổi bây giờ là thế đó, chị em phụ nữ vùng lên chứ đâu có nết na, thuỳ mị như ngày xưa nữa. Bảo sao mà bọn con trai nó quay ra yêu nhau hết rồi.”

“Một phần thế học sinh bây giờ nhân cách không có, thật đáng buồn cho gia đình xã hội và nhà trường. Suy thoái suy thoái trầm trọng.” - bạn Chinh Le bình luận

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất