Sắc màu Cuộc Sống

Cảm động giây phút giải cứu chú chó bị mắc kẹt dưới cống hơn 4 ngày

San San
Chia sẻ

Các nhân viên cứu hộ ở Argentina đã kịp thời giải cứu chú chó đang sắp kiệt sức vì bị mắc kẹt và mong muốn sẽ tìm được chủ nhân mới cho chú.

1

Chú chó đáng thương bị mắc kẹt dưới cống 4 ngày.

Theo trang tin Daily Mail đưa tin, mới đây một đội cứu hộ đã nỗ lực cứu thoát một chú chó bị mắc kẹt hơn 4 ngày dưới cống ở thành phố Bahia Blanca, bang Buenos Aires, miền Đông Argentina.

Theo video được quay lại, chú chó đáng thương bị mắc kẹt dưới cống nước, không thể cử động nhưng may mắn là chú ta vẫn còn có thể thở được bằng cách thò đầu, mũi và bàn chân lên trên mặt cống.

https://www.youtube.com/watch?v=8BG7pB0vuus

Chú chó được giải cứu dòng Alsatian (Giống chó chăn cừu Đứcc)

Trong đoạn video ngắn, các sĩ quan cảnh sát vừa phải cố gắng giữ bình tĩnh chú chó vừa dùng búa nện phá bê tông trước khi kéo con vật đáng thương đã bị kiệt sức lên vỉa hè.

page1

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Chú ta nhanh chóng được xoa đầu và an ủi bởi các nhân viên cứu hộ, sau đó được cho ăn uống, nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe.

Ảnh cắt ra từ Clip.

Ảnh cắt ra từ Clip.

Chính quyền địa phương đã thông báo cho người dân địa phương về chú chó và mong chờ tìm được gia đình nuôi nhận cho chú.

Để giữ chú chồn hôi bình tĩnh, không "xả" hương đáng sợ của mình, người lính cứu hỏa bất ngờ ngồi xuống, ... đọc truyện cho chú ta nghe.

Để giữ chú chồn hôi bình tĩnh, không “xả” hương đáng sợ của mình, người lính cứu hỏa bất ngờ ngồi xuống … đọc truyện cho chú ta nghe.

Trước đó, từng có một chú chồn hôi bị mắc kẹt vào một thùng rác cũng được giải cứu thành công, trong đó để lại ấn tượng vừa hài hước và xúc động là hình ảnh người lính cứu hỏa cố giữ chú chồn bình tĩnh bằng cách … đọc truyện “The cat in the hat” trong khi những người khác tìm cách giải cứu chú ta.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất