Sắc màu Cuộc Sống

Cái kết đắng cho chàng quân nhân và kế hoạch xin lỗi bạn gái giữa lớp học

Bắp
Chia sẻ

Diện bộ quân phục nghiêm trang, cầm bó hoa tươi thắm, lại có hậu thuẫn vững chắc từ bạn bè, chàng quân nhân bước vào lớp với đầy sự tự tin để nói lời xin lỗi với bạn gái của mình. Tuy nhiên, nhìn phản ứng của cô gái vẻ như đó là lời xin lỗi không thành công.

Mới đây, trên diễn đàn chuyên chia sẻ những câu chuyện tình yêu của người lính đã đăng tải clip xin lỗi bạn gái của một chàng quân nhân. Theo đó chẳng hiểu lý do vì sao, chàng trai này đã làm bạn gái giận dỗi, cho nên đã chủ động ăn vận trang phục quân nhân, ôm hoa và gấu bông đến lớp học của người yêu để nói lời xin lỗi.

Có thể thấy chàng quân nhân này chuẩn bị “tiết mục xin lỗi” khá chu đáo và công phu. Bên cạnh đó sự giúp đỡ của “đồng bọn” cũng tiếp thêm sức mạnh để chàng trai có đủ can đảm nói lời xin lỗi với bạn gái của mình.

Clip lời xin lỗi của chàng quân nhân với bạn gái gây sốt mạng xã hội.

Xuất hiện trước cửa lớp, chàng trai trẻ nhận được những tiếng “ồ” ngạc nhiên của các bạn đang có mặt trong lớp học. “Hôm nay mình đứng ở đây vì đã làm một việc sai trái với một người con gái. 6 năm mình và cô ấy yêu nhau, mình chưa thật sự là một người đàn ông tốt. Mình thường làm cô ấy buồn, làm cô ấy mất niềm tin ở mình…”, chàng trai chia sẻ.

Sau đó chàng trai quân nhân đã mời bạn gái của mình lên bục giảng để tặng hoa và một chú gấu bông xinh xắn. Ban đầu, cô gái từ chối vì còn giận dỗi người yêu mình nhưng sau đó cô cũng quyết định nhận “lời xin lỗi” của bạn trai trong sự cổ vũ của bạn bè hai bên và cả cô giáo.

Cái kết đắng cho chàng quân nhân và kế hoạch xin lỗi bạn gái giữa lớp học

Chàng trai tặng hoa và gấu cho người yêu mình.

Sau khi clip này đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với 6 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Đa số ý kiến tỏ ra ngưỡng mộ sự ga lăng và ngọt ngào của chàng trai, đồng thời “gato” với nữ chính vì có người yêu là quân nhân nhưng không khô khan, ngược lại rất lãng mạn.

Độc giả Hiếu Nguyễn bình luận: “Lời xin lỗi dễ thương, chàng trai này khá đầu tư cũng như tỏ thành ý xin lỗi. Hi vọng cô gái sẽ chấp nhận và hai người hạnh phúc như ngày đầu tiên”.

Chú bộ đội đẹp trai, ngôn tình quá, yêu giáo viên là chuẩn rồi. Không biết cô gái có đồng ý không, nhưng màn xin lỗi dễ thương này khiến nhiều người có cái nhìn khác về người lính. Ai bảo lính tráng là khô khan đâu“, là ý kiến của tài khoản facebook Trịnh Nhật An.

Cô gái và chàng trai từng có gần 7 năm yêu nhau.

Theo nhận xét của nhiều người, hai người khá đẹp đôi.

Mặc dù nhiều ý kiến tỏ rõ sự ngưỡng mộ trước lời xin lỗi công phu và dễ thương của chàng trai, tuy nhiên, một số người thắc mắc tại sao người quay clip không quay màn kết lời xin lỗi, phải chăng cô gái đó không đồng ý.

Độc giả Trần Kiều cho hay: “Ôi anh này không được tha thứ đâu. Nhìn cô ấy tỏ thái độ là biết, chắc là làm gì sai trái dữ lắm. Phái nữ chúng tôi luôn mềm lòng trước những lời xin lỗi của mấy anh nên cứ nghĩ làm sai rồi xin lỗi là xong à?”.

Không tha thứ rồi, lỗi lầm của chàng trai này hẳn rất lớn, rất rất lớn, vì nỗi đau của cô gái có thể thấy trong hành động có phần không nỡ nhưng rất quyết tâm ở đoạn cuối“, tài khoản facebook Huyền Trang viết.

Bạn Hương Anh bình luận: “Cô gái không chịu hợp tác thì phải, nhưng thấy cô may mắn khi gặp được chàng trai đó. Chuyện tình bộ đội - giáo viên từ lâu vốn đã đẹp và ý nghĩa rồi. Chúc hai người hạnh phúc“.

Tuy nhiên, cô gái không chấp nhận những lỗi lầm của bạn trai.

Theo tìm hiểu của Saostar, chàng trai trong đoạn clip trên tên Nguyễn Cường (sinh năm 1993), quê Thanh Hóa, hiện đang là học viên Học viện Biên phòng, còn cô gái tên N.T.L, đồng hương với chàng trai, là sinh viên liên thông ngành Sư phạm tiểu học (Đại học Thủ đô Hà Nội). Tính đến thời điểm này, hai người đã quen nhau được gần 7 năm.

Sau khi clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, PV đã liên hệ với “nam chính và nữ chính” để tìm hiểu câu chuyện. Tuy nhiên, chàng trai trong clip từ chối trả lời, còn cô gái tiết lộ màn xin lỗi diễn ra vào ngày chủ nhật (25/12), đúng dịp Noel. Hai người đã chia tay được hơn 1 tháng và quyết định không quay lại, dù nhiều lần chàng trai đã ngỏ ý xin lỗi. Và đó là lý do bạn trai tìm đến lớp để nói lời xin lỗi.

Cô gái cho biết rất bất ngờ khi người yêu vào tận lớp học để nói lời xin lỗi. “Tôi không nghĩ bạn ấy dám làm như vậy đâu. Tôi mắt cận nên ngồi bàn đầu, đang ngồi học thấy lấp ló một anh biên phòng nào ấy. Tôi tự hỏi “tại sao lính biên phòng lại “lững thững” ở đây nhỉ? Sau đó mấy người vào lớp, tôi hết hồn vì toàn người quen, trong đó có người yêu mình“.

“Nữ chính” tâm sự: “Lúc đó tôi khá xúc động, cho nên vẫn nhận hoa và quà. Nhưng đến bây giờ thì không thể làm theo cảm tính được nữa. Bên ngoài phiến diện, màu hồng thế thôi, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được chuyện gì đã xảy ra”. 

Cô gái trải lòng, hai người bằng tuổi nhau và yêu nhau từ năm lớp 12. Hiện tại, vì nhiều lý do nên chưa có ý định quay lại, để người yêu có thời gian thay đổi và suy nghĩ về mọi chuyện. Còn lý do vì sao, cô gái từ chối chia sẻ.

Trên trang cá nhân, chàng trai này chia sẻ lại kỷ niệm vào ngày 25/12/2015 với dòng trạng thái: “Một năm trước tôi hạnh phúc khi có em! Nhớ em lắm”. Đó là bức ảnh hai người chụp chung với bạn bè và một chiếc bánh gato.

Bức ảnh khiến chàng trai nhớ lại thời còn yêu đương mặn nồng.

Đó là bức ảnh hai người chụp chung với bạn bè và một chiếc bánh gato, kèm theo lời chú thích: 

“Người con gái đã hy sinh tuổi thanh xuân của mình, đánh đổi tất cả để đến bên tôi. Bao nhiêu vất vả, nhọc nhằn, buồn tủi của những ngày lễ, những ngày vui của mình mà không có tôi, em vẫn cố gắng vượt qua và mong tôi thay đổi bản thân mình nhiều hơn.

Hôm nay, thật sự có rất nhiều điều tôi nhận ra khi tôi không còn được em quan tâm, động viên, rồi những tin nhắn, cuộc gọi của mình không đến được nơi em. Tôi không còn được nghe lời nói ấm áp đó, lời nói nhí nhảnh đáng yêu của em, vì những lý do mà bản thân mình đáng ra không nên có. Mình có thể làm được để xứng đáng với em hơn.

Thời gian trôi qua nhanh quá, rồi không còn những lúc giận hờn nữa, bởi tôi đã làm nhiều điều không phải với em. Nhưng em à, đánh kẻ chạy đi, xin em đừng đánh người quay về. Anh ở nơi này cô đơn và mất phương hướng lắm, anh không biết mình phải làm cách nào để em hiểu những tâm trạng của anh, nó rất tệ, anh cố gắng cười, nhưng sau tiếng cười đó nỗi buồn anh càng dâng lên. Anh nhớ em vô cùng, không đêm nào mà anh có thể yên giấc ngủ, rồi những lúc anh nhắn tin, gọi điện cho em, nhưng dường như nó đều vô vọng. Anh không biết mình phải làm thế nào để có thể gặp được em nữa.

Em là, thời gian 6 năm qua, bản thân anh hạnh phúc khi có em, nhưng tận sâu trái tim anh, anh nhận lỗi với em một lần cuối này nữa, anh hứa sẽ thay đổi bản thân, sẽ quan tâm và đặt mình vào vị trí của em nhiều hơn… Thay vào đó anh sẽ trưởng thành hơn, anh sẽ nhẹ nhàng và không bao giờ cáu gắt em nữa. Xin em đừng buồn mà bỏ anh ở lại.

Em giận anh thế nào cũng được, trách móc hay làm thế nào anh cũng chấp nhận, chỉ xin em đừng bao giờ buông bỏ tình yêu này em nhé. Ở nơi đây anh buồn và nhớ em nhiều lắm. Dù em có trốn tránh như thế nào đi nữa, anh cũng sẽ không để mất em thêm lần nào nữa đâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất