Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai 13 tuổi liều mình trèo lên lái xe khách vì tò mò, như trong phim

Giai Kỳ
Chia sẻ

Trưa nay ở huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang đã xảy ra sự việc hi hữu: Một cậu bé 13 tuổi vì tò mò đã điều khiển 1 xe khách 29 chỗ, tuy nhiên vì không biết lái xe nên đã gây ra tai nạn liên hoàn.

Sự việc xảy ra trưa nay ở thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Cậu bé Việt Anh trông thấy một chiếc xe khách 29 chỗ đậu ven đường có chìa khóa cắm vào xe, vì tò mò cộng thêm chút liều lĩnh em đã leo lên xe, nổ máy thử động cơ. Tuy nhiên vì không biết điều khiển nên chiếc xe mất phanh đã đâm nát đuôi một chiếc ô tô đang đậu phía trước rồi đâm phải một học sinh đang đỗ xe đạp ven đường. Chưa dừng lại ở đó, “chiếc xe điên” tiếp tục đâm vào nhà dân rồi mới chịu dừng lại.

4

Cậu bé Việt Anh gây tai nạn chỉ vì tò mò không đúng việc.

2

Chiếc xe ô tô đỗ phía trước đã bị đâm nát.

Rất may là tai nạn liên hoàn trên không khiến ai bị thương. Tuy nhiên chiếc xe khách do em điều khiển bị hư hỏng khá nặng, ô tô phía trước bị đâm phải cũng hỏng gần như toàn bộ phần đuôi xe. Sau khi gây ra tai nạn, cậu bé 13 tuổi tỏ ra rất lo lắng và sợ hãi, đồng thời khóc rất nhiều.

6

Chiếc xe đạp của em học sinh cũng không còn nguyên vẹn.

3

Hiện tại Việt Anh đang đã được đưa về đồn Công an nơi gần nhất để làm việc.Theo người dân có mặt lúc xảy ra vụ việc chia sẻ, cậu bé Việt Anh vốn có vấn đề về thần kinh, hiện đang ở cùng ông bà và hoàn cảnh gia đình khá khó khăn.

1

Chiếc xe khách 29 chỗ mà Việt Anh điều khiển gây tai nạn.

8

Chiếc xe khách sau khi đâm vào nhà dân đã bị hư hỏng nặng.

5

Việt Anh khóc lóc, sợ hãi sau khi gây tai nạn.

7

Cậu bé hiện đã được đưa về đồn công an để làm rõ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất