Sắc màu Cuộc Sống

Bất ngờ với hình ảnh mới tại Đức của chú chó bị hoại tử mõm ở Bến Tre

Hoàng Kì
Chia sẻ

Gần hai năm sau khi được giải cứu và chăm sóc bởi đội cứu hộ A.R.C. Vietnam (Animal Rescue & Care), chú chó bị cột mõm bằng keo gây hoại tử ở Bến Tre hiện đã được đưa đến Đức sinh sống.

Lucky, chú chó từng khiến cộng đồng mạng xót xa vào năm 2015 vì hoàn cảnh sức khoẻ cực hiểm nghèo khi được tìm thấy tại Bến Tre. Từ những bức ảnh được Điền Nguyễn, một nhiếp ảnh gia vô tình ghi lại, các nhóm yêu động vật ở Sài Gòn và Bến Tre đã mất rất nhiều công sức để đưa Lucky về cứu chữa và chăm sóc.

Sau một năm sống trong tình thương của các thành viên đội cứu hộ A.R.C. Vietnam, Lucky đã hồi phục bất ngờ, không còn trong tình trạng hiểm nghèo, tưởng như không thể chữa khỏi và điều kiện thể chất cũng có nhiều tiến triển tốt đẹp khiến cộng đồng yêu thú cưng toàn quốc hết sức mừng rỡ.

Bẵng đi một thời gian, đến những ngày gần đây, hình ảnh Lucky lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng hân hoan vì cái kết hạnh phúc mà chú chó đáng thương đã nhận được. Theo thông tin mới nhất mà Fanpage RespekTIERE Leben - một tổ chức bảo vệ động vật tại Đức đăng tải, Lucky hiện đã được đến sống tại Đức nhờ lòng hảo tâm của một mạnh thường quân và tổ chức trên.

Hình ảnh mới nhất của Lucky được chia sẻ hàng loạt trên mạng xã hội.

Chú chó đáng thương ngày nào hiện đang có một cuộc sống cực kì bình yên tại Đức. Ảnh: Fanpage RespekTIERE Leben

Nhiều bạn trẻ đã gửi lời chúc mừng đến chú chó Lucky trên Fanpage của Tổ chức bảo vệ động vật đang nuôi dưỡng chú và cả trên một cộng đồng yêu thú cưng nổi tiếng tại Việt Nam.

Tuy những thương tổn để lại trên mõm Lucky vẫn không thể lành lặn, nhưng điều kiện sống của chú chó tưởng chừng như không thể vượt qua trạng thái hiểm nghèo cách đây hai năm hiện tại đã tốt hơn rất nhiều. Chú được chăm sóc và yêu thương bởi lòng bao dung của rất nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất