Sắc màu Cuộc Sống

Bảo hiểm Manulife lên tiếng khi Ngọc Lan bị nói hồ đồ, netizen: 'Nói không liên quan là xong sao?'

Tùng Nguyễn
Chia sẻ

Bảo hiểm nhân thọ Manulife đã lên tiếng sau khi một quản lý thuộc công ty này nhận xét khách hàng - diễn viên Ngọc Lan hồ đồ, thiếu hiểu biết.

Chiều 10/4, Công ty TNHH Manulife Việt Nam đã phát đi thông cáo báo chí liên quan đến diễn viên Ngọc Lan.

Bảo hiểm Manulife lên tiếng khi Ngọc Lan bị nói hồ đồ, netizen: 'Nói không liên quan là xong sao?' Ảnh 1
Diễn viên Ngọc Lan phát trực tuyến khóc lóc nói về việc tư vấn mập mờ về bảo hiểm nhân thọ.

Cụ thể, phía công ty bảo hiểm nhân thọ cho biết:

"Vừa qua có ghi nhận được thông tin về phát ngôn của một quản lý kinh doanh thuộc kênh đại lý của Manulife Việt Nam đối với một diễn viên là khách hàng của Công ty MVI Life (Aviva Việt Nam trước đây).

Chúng tôi xin được chia sẻ rằng công ty chúng tôi không đưa ra bất kỳ phát ngôn hoặc thông báo nào liên quan đến khách hàng của Công ty MVI Life. Công ty chúng tôi cũng không ủy quyền cho bất kỳ cá nhân nào đại diện cho Manulife Việt Nam phát ngôn về vấn đề này".

Manulife cho rằng những phát ngôn của các cá nhân không đại diện cho quan điểm và giá trị của công ty: "Chúng tôi chân thành xin lỗi vì bất kỳ sự hiểu nhầm hoặc ảnh hưởng nào mà tình huống này có thể đã gây ra. Manulife Việt Nam luôn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tối ưu và duy trì tính chính trực của thương hiệu".

Bảo hiểm Manulife lên tiếng khi Ngọc Lan bị nói hồ đồ, netizen: 'Nói không liên quan là xong sao?' Ảnh 2
Bảo hiểm Manulife lên tiếng khi Ngọc Lan bị nói hồ đồ, netizen: 'Nói không liên quan là xong sao?' Ảnh 3
Nữ diễn viên liên tục khóc lóc nói về sự việc.

Ngay sau khi những thông tin này được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng cảm, tuy nhiên đa số vẫn lên tiếng phản đối và cho rằng Manulife đang "phủi trách nhiệm" khi nhân viên của công ty này trách móc, thẳng thừng dùng lời nói nặng lời với khách hàng.

"Chỉ nói không liên quan, không phải đại diện của công ty là xong rồi sao? Vậy là người thuộc công ty nói nặng lời với khách hàng cũng không bị xử lý gì sao", một cư dân mạng bình luận.

"Như vậy thì nhân viên trong công ty nói nặng lời với khách hàng, nói Ngọc Lan hồ đồ, lười nhưng phía công ty cũng không thấy đưa ra việc sẽ điều tra xử lý nhân viên hay khen thưởng với những lời nói của người trong công ty này", một cư dân mạng khác thắc mắc.

Được biết bắt đầu từ 9/4, nhiều người liên tục lan truyền nhiều thông tin vị quản lý kinh doanh thuộc kênh đại lý của Manulife đã nhận xét rằng diễn viên Ngọc Lan hồ đồ, thiếu hiểu biết, lười và đang làm quá lên, cố tình tạo chiêu trò.

Trước đó, diễn viên Ngọc Lan đã livestream, phát trực tuyến trên Facebook, vừa khóc lóc vừa uất ức, khẳng định bị tư vấn mập mờ về bảo hiểm nhân thọ, khiến cô lầm tưởng rằng nộp vào 7 tỉ đồng sau 10 năm sẽ nhận được 10 tỉ đồng.

Cô cho rằng, cô không biết hợp đồng bảo hiểm của mình ngoài sản phẩm chính còn có sản phẩm bổ trợ, số tiền nộp vào sản phẩm bổ trợ sẽ bị "rơi" theo từng năm không thể rút ra.

Dù bức xúc, nhưng trước khi kết thúc video chia sẻ trên Facebook, diễn viên Ngọc Lan vẫn khẳng định bảo hiểm nhân thọ là tốt, đồng thời khuyên mọi người cần đọc kỹ hợp đồng, tránh quá tin tưởng người tư vấn.

Ngay sau khi được chia sẻ, những thông tin này đã nhận về phản ứng dữ dội từ dư luận.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất