Sắc màu Cuộc Sống

7 công việc đầu tiên bạn làm trong đời - Thử thách dự đoán sẽ gây bão khắp Facebook!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Có lẽ chưa có thử thách nào đơn giản, lại ý nghĩa, lắm hoài niệm và khiến người ta chủ động chia sẻ nhiều như thế này.

Bên cạnh Olympic 2016, cạnh những màn tranh cãi của The Face, cạnh cả chuyện Hari Won - Trấn Thành thân mật với nhau trong rạp chiếu phim mới được bàn tán, Facebook hôm nay cũng đang… le lói một trào lưu được dự đoán sẽ đủ sức gây bão khắp nơi trong thời gian tới. Trào lưu này bắt đầu bằng hashtag #firstsevenjobs. Bạn nhớ ra chưa? Đúng rồi, chính là kể tên 7 công việc đầu tiên mà bạn làm trong đời.

7cv

7cv2

Siêu siêu dễ, siêu siêu cool, và cũng cực kỳ hoài niệm. Dò theo dòng hashtag #firstsevenjobs trên Facebook, bạn sẽ bắt gặp không ít những dòng trạng thái của cư dân mạng khi hưởng ứng trào lưu này.

Chỉ đơn giản là nhớ và liệt kê ra những công việc mình đã từng làm từ xưa đến nay, từ công việc đầu tiên cho tới bây giờ là công việc mà mình đang gắn bó. Những ai muốn chia sẻ, tâm sự nhiều sẽ viết mô tả cho từng công việc rất có tâm nữa. À, mà nhớ là 7 thôi nha!

7cv3 7cv4 7cv5 7cv6

Chà, thực ra thì có dịp ngồi ôn lại những công việc mình đã từng trải qua, cũng hay ho đó chứ, đúng không! #firstsevenjobs không chỉ là một trào lưu vui, mà còn cực kỳ ý nghĩa khi giúp mỗi người nghĩ lại, và tóm tắt hành trình, con đường đã qua của chính mình.

7cv7 7cv8 7cv9 7cv10

Còn bạn, 7 công việc đầu tiên trong đời bạn đã làm là gì?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất