Sao & Đời Sống

Kim Chi - Nàng công chúa ốc tiêu của trào lưu phim ngắn online

Chia sẻ

Từ khi xuất hiện trong các tập phim ngắn mang tên “Trong mắt anh, em là gì?“ của nhóm Bồ Công Anh, Kim Chi đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi về ngoại hình và thần thái diễn xuất . Ít ai biết, cô nàng chỉ mới 22 tuổi.

Khác với những người bạn đồng trang lứa, ở Nguyễn Kim Chi - Nữ chính được yêu thích của series phim ngắn triệu view Bồ Công Anh là những suy nghĩ trưởng thành và chín chắn đến ngạc nhiên. Kim Chi vẫn tự tin, thoải mái với chính cuộc sống của mình và không để việc mình đang được đặt trong “tầm ngắm” của cư dân mạng làm lay động sự yên bình vốn có của mình.

Hôm nay, hãy cùng Saostar gặp gỡ và trò chuyện với Kim Chi, để không chỉ biết thêm về cô gái xinh đẹp, tài năng này, mà còn có thể cảm nhận được sự thanh lịch và duyên dáng của cô ấy qua suy nghĩ, quan điểm riêng của mình. 

hình 1aaaaaaa1112222

Nguyễn Kim Chi hiện là diễn viên trẻ.

Họ tên : Nguyễn Kim Chi

Nickname: Chy Hý

Năm sinh: 1994. 

Diễn viên series phim ngắn về tuổi học trò Bồ Công Anh. 

Chào Kim Chi !

 - Sau khi các phim ngắn của bạn tham gia được đăng tải, có rất nhiều lời khen dành cho vẻ ngoài của Chi, bạn cảm giác như thế nào?

Được khen đương nhiên ai cũng vui rồi. Nhưng bên cạnh vẻ ngoài thì mình còn nhận được nhiều lời nhận xét về diễn xuất nữa, điều đó làm mình thấy vui hơn nhiều.

 - Cơ duyên nào dẫn Chi đến với vai diễn trong các phim ngắn từng tham gia?

Cũng là một sự tình cờ, một hôm đi cà phê cùng bạn bè thế là mình thấy thông tin casting nên đi thử vai. Với chút kinh nghiệm diễn xuất và kèm theo một ít may mắn nên mình đã nhận được một vài vai chính. 

hình 4

Kim Chi sở hữu gương mặt nhẹ nhàng, nữ tính và cuốn hút người đối diện.

 - Là một diễn viên trẻ khá quen mặt, tham gia nhiều bộ phim ngắn và đảm nhận vai chính , vậy sự hợp tác với đạo diễn nào khiến Kim Chi hài lòng nhất?

Mình làm việc nhiều đạo diễn, nhưng mỗi người đều đem đến nguồn cảm hứng và cách truyền cảm xúc nhân vật rất riêng, nên mình cảm thấy rất vinh dự khi được làm việc với tất cả đạo diễn, ai cũng đều giỏi và tài năng.

 - Còn rất trẻ, nhưng qua một số tác phẩm, nhất là bộ phim ngắn gần đây nhất “Trong mắt anh, em là gì?“. Chi luôn hiện lên như hình mẫu của một cô học sinh - nhẹ nhàng, quyến rũ và có phần già dặn. Chi đã rèn luyệt nét diễn ấy như thế nào?

Là con gái ai cũng sẽ có một nét nữ tính dù ít hay nhiều. Với Chi tuỳ theo nhân vật của mình mà mình thể hiện chứ không tuỳ thuộc vào tính cách con người bên ngoài. Chi là 1 diễn viên linh động trong mọi vai diễn vì Chi nghĩ đã là diễn viên thì mình phải biết hoá thành nhân vật và thể hiện rõ được nội dung cũng như tình cảm tâm tư của nhân vật mà kịch bản câu chuyện muốn hướng đến vì vậy Chi cố gắng làm tốt nhất có thể.

 - Chi có bao giờ tự hào về cái sự “nữ tính” đỉnh cao ấy không? 

Chi nghĩ đơn giản mỗi người sinh ra đều có một vẻ đẹp khác nhau và đương nhiên là Chi rất tự hào vì dáng vóc của ba mẹ ban cho.

hinh 2a

Hiện Kim Chi đang là diễn viên trẻ đầy tài năng của hãng phim Bồ Công Anh.

 - Kim Chi đánh giá mình so với các bạn cùng lứa như thế nào? 

Cũng ko biết nói thế nào nữa. Mình cũng ít khi so sánh mình với bạn bè mình chỉ nghĩ mình phải cố gắng từng ngày vậy thôi.

- Chi có nghĩ rằng mình già trước tuổi? Hoặc quá khác biệt so với các bạn bè khác?

Sao lại khác biệt chứ, mình vẫn là mình đó giờ như vậy mà. Càng lớn thì ai cũng sẽ trưởng thành lên không chỉ riêng Chi đâu.

 - Chi có nhận xét gì về những hot girl nổi bật hiện nay?

Hotgirl giờ nhiều quá mà xinh đẹp trẻ trung nữa. Đôi khi bản thân Chi cũng thấy một chút ghen tị về nhăn sắc lắm nhưng nghĩ lại thì mỗi người sẽ có những nét đẹp riêng. Đặc biệt nhiều bạn trẻ bây giờ rất năng động, dễ thương, tài năng nữa.

hình 12aa

Kim Chi sinh ra tại Bến Tre trong một gia đình không ai theo nghệ thuật.

- Điều gì khiến Chi tự hào nhất về bản thân mình?

Điều mình tự hào nhất về bản thân là có thể giữ tinh thần luôn thoải mái, luôn vui tươi và dễ thương.

 - Bạn đã tự lập tài chính chưa? Công việc hiện tại thu nhập có giúp Chi theo đuổi nghiệp diễn không?

Mình tự lập về tài chính lâu rồi. Mình vẫn đang làm việc không ngừng nghỉ để có cuộc sống tốt hơn đấy. 

 - Tuổi trẻ thường rất tham vọng lớn, làm việc trong môi trường được gặp gỡ nhiều đại gia vậy Chi có nhận được sự giúp đỡ nào không? 

Chân mình ngắn quá sao mà có đại gia nào để ý được, đùa chứ mình tham vọng về công việc, đam mê với nghề, với nghiệp diễn chứ không phải những thứ vật chất xa xỉ khác. Vì vậy có lẽ hai tiếng đại gia không phảo điều thân thuộc với mình. 

- Chi có muốn được nổi tiếng nhanh bởi scandal như nhiều bạn trẻ bây giờ vẫn làm không?

Không phủ nhận scandal là bước đà đẩy nghệ sĩ nổi tiếng rất nhanh nhưng nếu không khéo cũng tự giết chết nghề nghiệp của mình. Bản thân Chi nghĩ rằng nếu mình có duyên, có tài năng, đam mê thật sự thì sẽ không bao giờ phải dùng đến cách này.

 - Mẫu hình đàn ông lí tưởng của một cô gái 9x như bạn sẽ như thế nào nhỉ?

Chi thích những người đàn ông hài hước nhưng cũng sâu sắc hiểu và thông cảm cho mình vậy được rồi. Coi vậy chứ rất là khó kiếm đấy nha! (cười)

 - Bạn có định lấn sân sâu vào con đường diễn viên chuyên nghiệp không hay chỉ tham gia các phim ngắn của nhóm Bồ Công Anh thôi?

Hiện tại thì Chi đang tập trung vào các dự án phim ngắn, nhưng sẽ cố gắng trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất để có nhiều vai diễn lớn và con đường diễn viên chuyên nghiệp là điều mà Chi hướng đến.

hình 7

”Trong mắt anh, em làm gì?” Là bộ phim ngắn giúp Kim Chi đến gần hơn với cộng đồng mạng.

 - Lựa chọn con đường diễn viên trẻ thay vì con đường kinh doanh như ba mẹ mong muốn , vậy gia đình có ý kiến gì về quyết định này của Chi?

Hồi đó ba má không thích, cấm cản lắm, nhưng từ sau khi cố gắng theo đuổi và ba má thấy mình được nhiều người yêu thương quý mến, sản phẩm đàng hoàng được nhiều người giúp đỡ, cũng tự lập tự nuôi sống bản thân nên ba má rất thương. Hay dặn dò là đã thích là phải cố gắng, luôn khiêm tốn và hoà đồng với mọi người. Có lẽ đây là chỗ dựa lớn nhất và là niềm hạnh phúc nhất sau bao cố gắng của mình.

 - Những dự định trong thời gian sắp tới của Kim Chi sẽ như thế nào?

Dự định trong thời gian sắp tới là Chi sẽ tham gia vài bộ phim dài tập… Còn chi tiết Chi xin không tiết lộ được và mong mọi người đón xem và ủng hộ cho Chi.

Cùng xem một số hình ảnh mới nhất của Kim Chi:

hình 6

Kim Chi là một cô gái sống khá nội tâm, sau những giờ đóng phim cô gái trẻ dành nhiều gian ở nhà.

hình 11

hình 8

Gia đình là động lực lớn nhất giúp Kim Chi ngày càng cố gắng hơn trong con đường mình đã chọn.

hình-13xxxxx-660x440

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất