Thời trang

Tiêu Châu Như Quỳnh 'dắt tay' bạn gái Sơn Tùng vào top sao xấu tuần qua

Chia sẻ

Tiêu Châu Như Quỳnh, Kỳ Duyên, Thiều Bảo Trâm.... chọn trang phục không cẩn thận, bị chê mặc xấu khi đi sự kiện.

tieuchaunhuwquynh

Xuất hiện tại một buổi họp báo, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh lộ rõ khuyết điểm thân hình khá mũm mĩm, phong cách chẳng mấy ăn nhập có phần xuề xòa cùng cách trang điểm quá đỗi nhạt nhòa trước ống kính truyền thông.

thieubaotram

Tại live show của nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP vừa diễn ra cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm dường như đã cố gắng chống chọi với khí hậu Sài thành cùng chiếc áo len ánh kim, đồng thời đôi boot họa tiết da trăn không hề liên quan đến tổng thể set đồ.

kyduyen

Hoa hậu Kỳ Duyên luôn được mọi người đánh giá về “gu” thời trang có phần kém cạnh so với nhan sắc mà nàng sở hữu. Chiếc váy mà Kỳ Duyên lựa chọn có phần rườm rà với chi tiết cánh tay, nếu lược bỏ đi chi tiết ấy, cô nàng sẽ trông thanh thoát hơn rất nhiều.

thuthuy

Ca sĩ kẹo ngọt “Candy” Thu Thủy vừa trở lại showbiz khi cho ra mắt MV mới vào ngày 8/12 vừa qua. Trong buổi ra mắt, “Candy” đã chọn cho mình bộ trang phục với lối kết hợp đi đến một sai lầm nghiêm trọng cho hình thể của mình. Áo khoác lông nếu được thay thế bởi chiếc áo khoác ghi-lê dáng dài có lẽ sẽ thích hợp hơn rất nhiều.

nhatkimanh

Xuất hiện tại một đêm trao giải cuối năm, ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh đã phá hỏng đi trang phục với chi tiết phần ngực xẻ sâu, lộ khuyết điểm vòng 1 quá cỡ. Chưa kể lối trang điểm và kiểu tóc khiến Kim Anh như một quý bà.

maithuhuyen

Chất liệu taf-ta gắn liền với sequin chứng tỏ độ diêm dúa khó cưỡng cùng nguyên cây ton-sur-ton xanh toàn tập của chiếc váy dạ hội đến phụ kiện khiến diễn viên Mai Thu Huyền khó lọt sổ khỏi danh sách sao mặc xấu.

thuminh

Ca sĩ Thu Minh luôn có phong cách lúc thăng lúc giáng, cũng như với chiếc váy ren trắng đục lỗ này mang đến vẻ thuần khiết vốn có, nhưng Thu Minh không hiểu sao lại chọn cho mình chiếc đai nịt với họa tiết “floral” to bản làm tổng thể trở nên kém duyên.

vanmaihuong

Buổi họp báo ra mắt MV “Monalisa”, ca sĩ Văn Mai Hương trông xuề xòa với chiếc váy được thiết kế lỗi thời, chưa kể chân váy dài làm người đẹp trở nên “lùn” đi trông thấy.

thanhlam

Diva Thanh Lam đúng là bậc thầy của những phong cách độc đáo “Maximalist” với các chi tiết rườm rà trưng dụng triệt để nhưng lại kém tinh tế. Nếu lược bỏ đi phụ kiện chiếc vòng đeo tay kiểu dáng hoa hồng thì bộ trang phục của diva sẽ trở nên thời trang hơn rất nhiều.

mylinh

Chắc có lẽ vì NTK thân thiết Đỗ Mạnh Cường quá bận rộn cho show diễn riêng nên không có thời gian để tư vấn hình ảnh cho Mỹ Linh, khiến chị lọt top sao xấu vì chiếc váy ôm sát “body” lộ rõ nhược điểm vòng thân hình không gọn gàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất