Thời trang

Thanh Hằng, Công Trí làm giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2015

Chia sẻ

Cặp đôi trai tài gái sắc Thanh Hằng, Công Trí sẽ đảm nhiệm vai trò của người "cầm cân nảy mực" trong mùa thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Siêu mẫu Việt Nam 2015 là cuộc thi tìm kiếm vị trí vedette cho các sàn catwalk trong nước nói chung và chinh phục làng mẫu thế giới nói riêng. Cuộc thi năm nay hứa hẹn mang đến những phần thi thú vị, hấp dẫn bởi format được đổi mới hoàn toàn so với những mùa thi trước.

Ở mùa giải trước, đóng vai trò “cầm cân nảy mực” là NTK Công Trí, Giải vàng Siêu mẫu 2008 Võ Hoàng Yến và siêu mẫu Việt lừng danh thế giới Jessica Minh Anh. Năm nay, Công Trí tiếp tục nhận lời mời vào vị trí “ghế nóng” và vị giảm khảo thứ hai được hé lộ chính là siêu mẫu Thanh Hằng.

sieumau1

Siêu mẫu Thanh Hằng - gương mặt giám khảo mới trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

sieumau2

Nếu như NTK Công Trí đã quen thuộc với vị trí cần làm trong vai trò giám khảo Siêu mẫu Việt Nam thì Thanh Hằng sẽ mang một luồng gió mới đến cuộc thi bởi con mắt đánh giá, nhìn nhận cũng như kinh nghiệm đào tạo người mẫu thành công hàng đầu Việt Nam.

Thanh Hằng và Công Trí đã có cơ hội được làm việc chung với nhau qua rất nhiều dự án, vì vậy việc lựa chọn cặp bài trùng này ngồi vị trí ghế nóng cho cuộc thi Siêu mẫu năm nay là lựa chọn hoàn hảo.

sieumau

NTK Công Trí thiết kế trang phục hiện đại cho thí sinh Siêu mẫu năm nay.

sieumau3

Vòng sơ tuyển cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2015 sẽ lần lượt diễn ra tại hai khu vực:

- Hà Nội: ngày 24/11 tại Savico Megamall Số 07-09, đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên.

- TP HCM: ngày 28/11 tại Nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza, 218A29-33 Thành Thái, P15, Q.10.

Lưu ý: Thí sinh có thể mang CMND và hồ sơ đến đăng ký dự thi trực tiếp tại 2 khu vực Hà Nội và TP HCM. Trang phục: tự chọn, áo tắm. Thể lệ đăng ký chi tiết xin vui lòng xem tại đây.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất