Thời trang

Stylist Lê Minh Ngọc: 'Thời trang Việt cần những kẻ mơ mộng như VDFW!'

Chia sẻ

Vietnam Designer Fashion Week 2016 (VDFW) đã bắt đầu khởi động và liệu rằng nó có mang lại những đổi mới cho nền công nghiệp thời trang Việt Nam hay vẫn chỉ 'thùng rỗng kêu to' ?

VDFW mùa đầu tiên được tổ chức với sự góp mặt của 9 thương hiệu và 7 NTK trẻ, đang tự mang trong mình trọng trách khá lớn: “thương mại hay là chết”. Lần đầu tiên, một tuần lễ thời trang ở Việt Nam trở thành cầu nối thương mại của nền công nghiệp thời trang nội địa. Các mẫu trang phục sau khi trình diễn trên sân khấu sẽ “đi thẳng” vào một không gian trưng bày, dành cho khách hàng đến mua sắm!

VDFW (55)

Những mẫu thiết kế đầu tiên của các nhà thiết kế tham gia trong VDFW 2016.

VDWF

Dàn dựng sân khấu tinh giản và chỉ đạo nghệ thuật chuyên nghiệp khiến buổi họp báo trở nên ấn tượng.

VDFW (70)

Đối với NTK trẻ Anna Võ (áo trắng), thời trang không đơn giản là những mẫu thiết kế, thời trang bao gồm nghệ thuật, âm nhạc, cách tổ chức, ẩm thực, sự tôn trọng lẫn nhau và con người.

Là một trong những NTK sẽ tham gia show diễn này, Anna Võ cho hay cô nhận lời mời từ chị Huongcolor - Giám đốc sáng tạo… trên mạng xã hội, khi cô post một tấm ảnh trong BST mới nhất lên Facebook. “VDFW đáp ứng đúng tiêu chuẩn của một fashion show, đó là cần phải bán được hàng thông qua cách tiếp thị không gì tốt hơn là một tuần lễ thời trang” - Anna nhấn mạnh.

Bộ sưu tập của Anna Võ có tên là “Candid Chic”, được lấy cảm hứng từ phong cách quyến rũ của thập niên 1950 và chủ nghĩa tối giản vào thập niên 1990. 

VDFW (4)

Chị Huongcolor - Giám đốc sáng tạo của Tuần lễ thời trang cho hay chỉ có tình yêu lớn nhất cuộc đời - là thời trang, mới mang chị đến với VDFW. “Tôi mơ mộng nhưng nay thì không thể ngồi mộng mơ, bởi tất cả đã sằn sàng. Chúng tôi phải thúc đẩy thương mại bằng công nghiệp may mặc, không hề bay bổng!”.

VDFW (63)

Lê Minh Ngọc khẳng định người trong nghề luôn gọi các fashion show do Huongcolor dàn dựng là “Show diễn của Huongcolor” vì tính cầu kỳ và hoàn mỹ của người đàn bà này.

“Về sáng tạo, Huongcolor khá bay bổng nên khó đoán trước chị ấy muốn gì và sẽ làm gì. Tôi biết tính chị ấy nghệ sỹ, đó cũng là một điều hay cho thời trang. Tôi thật sự mong chờ những chuyện điên rồ chỉ có ở VDFW. Với tôi, VDFW là một phép thử thú vị. Ai chẳng muốn sở hữu món đồ đẹp được trình diễn trang trọng trên sân khấu, nhưng để làm sao cho người ta nhìn vào và khao khát có được nó thì phải chờ ê-kip của VDFW trổ tài” - chàng stylist đình đám của show Bitches in Town chia sẻ thêm. 

Những hình ảnh bên lề buổi họp báo:

VDFW (1)

Hàng ghế danh dự có mặt diễn viên múa Linh Nga, “người đẹp không tuổi” Diễm My, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

VDFW (45)

Lê Xuân Tiền và Thanh Thảo, chàng thơ- nàng thơ của NTK 8x Đỗ Mạnh Cường cũng có mặt trong sự kiện chiều nay.

VDFW (39)

Dàn sao đồng loạt lăng xê mẫu thiết kế mới nhất của anh trong bộ sưu tập mang tên Love.

VDFW (34)

Diễn viên múa Linh Nga.

VDFW (24)

Nữ diễn viên Diễm My.

VDFW (22)

Linh Nga rất yêu thích những mẫu thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

VDFW (73)

Siêu mẫu Xuân Lan chung vui cùng đàn em. Cô gọi dự án VDFW là dự án để đời cùng với Dream Team của mình.

VDFW (6)

Stylits Kelbin Lei dù đến trễ nhưng vẫn tạo được sự chú ý nhờ gu ăn mặc rất riêng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất