Thời trang

Street style thu đông sành điệu của Á hậu Diễm Trang

Chia sẻ

Sau một thời gian nỗ lực xây dựng hình ảnh, Diễm Trang đã dần gây dựng được cho mình hình ảnh thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm trong lòng công chúng.

Sinh năm 1991, Diễm Trang là một trong những Á hậu được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp tri thức cùng đời sống không scandal. Từng là mỹ nhân ăn mặc có phần “nghèo nàn”, có phần khá quê nhưng giờ đây Diễm Trang đang dần vươn mình trở thành một trong những biểu tượng thời trang của Vbiz. Á hậu gốc Vĩnh Long xây dựng cho mình hình ảnh thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung giữa cuộc sống phồn hoa đô hội.

Cầu kỳ và lộng lẫy tại các sự kiện của làng giải trí vậy nhưng ngoài đời thường Á hậu Việt Nam 2014 còn khiến đám đông phải ngoái mắt liếc nhìn khi cô dạo bước trên phố. 

1

Cô phối quần jeans ống vẩy với áo thun cao cổ basic, bộ cánh trở nên ấn tượng hơn nhờ áo khoác chăn của Zara. Cô cũng hạn chế phụ kiện, chỉ đeo duy nhất một chiếc đồng hồ màu đỏ của Gucci.

2

Mới đây, Á hậu Diễm Trang đã có mặt tại đất nước Ba Lan xinh đẹp khi thời tiết vào mùa đông, cô đã tranh thủ diện những bộ cánh thời trang đường phố vô cùng ấn tượng. Diện trang phục đơn giản nhưng ở Diễm Trang vẫn toát lên vẻ đẹp rất thời trang, lôi cuốn, cô thu hút nhiều ánh nhìn của người dân trên phố. 

Chia sẻ về phong cách thời trang của bản thân Diễm Trang cho biết: “Tôi yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, trang phục casual nhưng vẫn phải toát lên được tinh thần của bộ cánh mặc hôm đó. Mỗi lần ra đường tôi đều cảm thấy thiếu vòng tay, vòng cổ, bông tai và nhiều nhiều thứ khác. Tuy nhiên những lúc như vậy tôi lại nhớ đến câu nói của Coco Chanel: “Hãy bỏ lại một thứ gì đó”, điều đó nhắc nhỏ tôi cần phải hạn chế tối đa sự rườm rà”.

7

Trang phục kín đáo nhưng không hề mất đi sự hấp dẫn của Á hậu Diễm Trang. Áo len và chân váy xếp li đến từ nhãn hàng Zara, giầy của Jimmy Choo.

5

9

Với trang phục đời thường, cô trung thành với các thương hiệu bình dân như Zara, Hm hay Topshop. Còn phụ kiện cô yêu thích các thương hiệu nổi tiếng như LV hay Dior… “Mỗi bộ trang phục thường chúng ta không mặc được nhiều lần nên tôi thường mua những món đồ bình dân để đỡ phí phạm”, cô nói thêm.

12

Hiện tại cô đang cố gắng để trở thành một MC giỏi, nếu có cơ hội, người đẹp sinh năm 1991 muốn được thử sức với điện ảnh nhiều hơn.

11

Cũng là chân váy xếp li nhưng cô chứng tỏ khả năng mix & match cao tay với áo len trắng đi cùng với boot cao cổ. Vừa tôn dáng vừa không mất đi sự thanh lịch vốn có.

15

14

Bộ trang phục casual với áo thun đen sơ vin với quần jeans cạp cao nhằm tăng chiều dài cho đôi chân. Cô phối cùng áo khoác màu be của Zara, boot đế thấp và túi xách classic của Louis Vuitton.

13

Make up: Phước Lợi

Photo: Luciola

Chia sẻ
Tin mới nhất