Thời trang

Sốc trước thời trang 'khoe thân' của dàn sao quốc tế trên thảm đỏ

Chia sẻ

Các ngôi sao dưới đây đã có một năm dậy sóng dư luận bởi những bộ cánh gợi cảm quá mức khi dự sự kiện, dễ khiến người nhìn phải "đỏ mặt".

Nếu thời gian qua khán giả Việt Nam bàn ra tán vào về chiếc đầm đen để lộ vòng 3 không nội y của người mẫu Ngọc Trinh trong một sự kiện quốc tế, thì chắc chắn nhiều người sẽ phải lắc đầu ngao ngán hơn nữa khi chứng kiến loạt bộ cánh khiêu gợi đến “hoảng hồn” trên thảm đỏ thế giới gần đây.

Nhiều gương mặt hàng đầu trong nền công nghiệp giải trí ở khắp các lĩnh vực đều lọt vào danh sách này bởi những thiết kế xuyên thấu, cut-out táo bạo, thiếu tinh tế khi khoe da thịt đến mức tối đa.

Tham dự lễ trao

Tham dự lễ trao giải Grammy danh giá vào đầu năm nay, nữ ca sĩ Joy Villa gây choáng khi diện một chiếc váy eyelet màu cam khoe trọn toàn bộ cơ thể với chiếc quần lót màu nude và miếng nhựa dẻo trong suốt che ngực lấp ló. Bên cạnh đó, mái tóc xù kém sang cùng “mớ bùng nhùng” trên đầu càng khiến cô không khác gì một thảm họa thời trang đích thực.

Siêu mẫu Irina Shayk

Siêu mẫu Irina Shayk với chiếc đầm chiffon pha voan đính đá, để lộ toàn bộ hai chân, phần đùi và dọc hai bên sườn tại lễ trao giải Oscar.

C

Cũng tham dự lễ trao giải này trong một chiếc đầm đen, nữ diễn viên Rita Ora đốt mắt người nhìn với tấm lưng trần, một phần mông và toàn bộ đôi chân gợi cảm sau lớp vải mỏng tang.

Và thiết kế gây tranh cãi nhất của Beyoncé là đây. Xuất hiện tại chương trình Met Gala tháng 5/2015, nữ ca sĩ diện một bộ đầm vải sheer xuyên thấu đính đá và pha lê khoe trọn toàn bộ đường cong cơ thể. Bộ đầm gây tranh cãi đỉnh điểm này chính thức “liệt tên” cô vào danh sách những nữ ca sĩ “mặc như không” của Hollywood. Tuy vậy, không thể phủ nhận vẻ đẹp hình thể tuyệt vời của Bee sau lớp vải mỏng tang kia như ngọn lửa hùn hụt “thiêu rụi” bất cứ ánh mắt nào vô tình lướt qua.

Có thể nói đây là thiết kế gây tranh cãi nhất của Beyoncé năm qua. Xuất hiện tại chương trình Met Gala tháng 5/2015, nữ ca sĩ đình đám diện một bộ đầm vải sheer xuyên thấu đính đá và pha lê khoe trọn toàn bộ đường cong cơ thể. Bộ đầm gây tranh cãi đỉnh điểm này chính thức “liệt tên” cô vào danh sách những nữ ca sĩ “mặc như không” của Hollywood.

Đồng hành cùng nàng Bee t

Đồng hành cùng nàng Bee trên thảm đỏ này còn có Jennifer Lopez. Vẫn là vải sheer xuyên thấu đính đá nhưng nếu người ta thấy vòng 3 của Bee thấp thoáng sau lớp vải mỏng tang thì J.Lo “tự tin” chẳng cần che chắn. Cô thiêu rụi mắt người nhìn với vòng 3 khủng được phơi bày quá nửa.

Jourdan Dunn at the Cannes Film Festival on May 22. GETTY

Siêu mẫu Jourdan Dunn sexy tuyệt đối tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes những ngày cuối tháng 5. Chiếc đầm ren đuôi cá này sẽ tuyệt vời hơn bội phần nếu cô không để lộ chiếc quần lót lệch tone thiếu tinh tế kia.

Karlie Kloss at an amfAR dinner on July 5.

Chiếc đầm xếp li màu tím mềm mại, bay bổng từ chất liệu đến kiểu dáng và tạo hình nhẹ nhàng khiến Karlie Kloss không khác gì một nữ thần. Nhưng cũng chính vì sự mềm mại đó mà cô khiến nhiều người phải thoi thóp lo sợ sự cố lộ phần nhạy cảm có thể xảy ra.

Dù Miley Cyrus at the MTV Video Music Awards

Mặc kệ nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, Miley Cyrus vẫn cứ mặc sức thể hiện cái ngông và sự nổi loạn mọi lúc mọi nơi. Biểu diễn tại MTV Video Music Awards, cô phô bày toàn bộ cơ thể và chỉ che chắn khu vực nhạy cảm bởi những viên đá được đính nạm và liên kết với nhau qua các miếng vải bóng ánh kim rộng bằng hai ngón tay.

Maty Noyes

Nữ ca sĩ Maty Noyes với thiết kế “mặc như không” kém tinh tế, người xem giật mình khi nhìn vào “trang phục” lộ hoàn toàn nội y phản cảm.

Ciara at the American Music Awards on Nov. 22.

Dường như vải sheer đính đá đang trở thành công thức chung được các ngôi sao Hollywood ưa chuộng. Nữ ca sĩ Ciara cũng là một gương mặt điển hình.

Tove Lo at the American Music Awards on Nov. 22.

Chiếc váy eyelet gây sốc nặng của nữ ca sĩ Tove Lo. Toàn bộ vòng 3 của cô được phô diễn trọn vẹn với thiết kế này. Liệu còn ai khác dám mặc như vậy!

Liệu

Nhìn bức hình của Kim Kardashian và các gương mặt kể trên, ta tự hỏi: phải chăng Ngọc Trinh không mặc nội y lại là đang bắt kịp xu hướng của một loạt các ngôi sao Hollywood?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất