Thời trang

'Siwon' Lương Gia Huy cởi trần khoe hình thể cực chuẩn

Chia sẻ

Lương Gia Huy (SN 1992) là một trong những thí sinh nam gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 với khuôn mặt góc cạnh, nam tính đốn tim nhiều bạn nữ.

Từng xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang cũng như hợp tác chụp hình với nhiều chân dài nổi tiếng, Lương Gia Huy không còn là khuôn mặt mới tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Anh chàng xuất thân từ nhân viên văn phòng quyết định bỏ hẳn cuộc sống công sở quy tắc để được tự do bay nhảy với tình yêu thời trang - nghệ thuật, và Siêu mẫu Việt nam là nơi Huy có thể khám phá bản thân.

Bên cạnh đó, Lương Gia Huy được coi như bản sao của ca sỹ Siwon khi trên khuôn mặt có những nét tương đồng như đôi lông mày, cặp mắt, đặc biệt nhất là vẻ ngoài nam tính luôn có lực hút cực mạnh đối với người nhìn đối diện.

siwon-luonggiahuy (2)

Nhận sự giúp đỡ của người trong nghề, Huy trưởng thành hơn với những bước đi trên đường băng trong những lần đi diễn.

siwon-luonggiahuy (3)

Bên cạnh đó, anh thường xuyên tìm hiểu thông tin về nghề qua những phương tiện khác nhau nhằm trau dồi kiến thức ngày một tiến bộ hơn.

siwon-luonggiahuy (4)

Tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 lần này, Huy muốn khẳng định bản thân, muốn có được bước đệm tốt để phát triển cho sự nghiệp người mẫu của mình sau này.

siwon-luonggiahuy (5)

Huy nói: “Tôi muốn thách thức bản thân và tìm kiếm cơ hội gia nhập showbiz. Dù là gương mặt không hẳn mới nhưng cũng chưa cũ, tôi nghĩ lúc này mình đã đủ trưởng thành để bắt đầu chặng đua”.

siwon-luonggiahuy (6)

Anh nhận định, cuộc thi Siêu mẫu năm nay, các thí sinh nam nói riêng đều ngang tài ngang sức nên rất khó đoán ai hơn, ai kém, nên dù không có chiều cao vượt trội, anh nghĩ mình có khả năng chiến thắng các giải thưởng phụ.

siwon-luonggiahuy (8)

Được nhiều người nói giống chàng ca sỹ điển trai và nổi tiếng Hàn quốc Siwon nhưng với Lương Gia Huy anh vẫn muốn là chính mình và thể hiện cá tính, sống cuộc sống của mình, không muốn là bản sao của bất kỳ ai.

siwonluonggiahuy

Nếu so sánh trong bức hình này, Lương Gia Huy nam tính và cơ thể săn chắc hơn cả chàng ca sỹ Siwon.

siwon-luonggiahuy (7)

Huy cũng như nhiều thí sinh khác tại cuộc thi Siêu mẫu đang có những buổi tập luyện hết sức gấp rút và căng thẳng để tiến tới chặng thi đầu tiên, vòng thi bán kết.

siwon-luonggiahuy (12)

Anh có nói vui sẽ tham gia Siêu mẫu cho tới khi đoạt giải. Và với biểu cảm tốt khi thể hiện các bức ảnh độc quyền cho Saostar, Gia Huy hoàn toàn có quyền tự tin.

siwon-luonggiahuy (9)

Ngoài đam mê với nghề diễn, Huy còn muốn theo đuổi điện ảnh.

siwon-luonggiahuy (10)

Những biều cảm đầy cuốn hút khiến anh không bỏ lỡ một nhịp nào của ống kính.

siwon-luonggiahuy (11)

Đây cũng là một phương pháp tập luyện rất hữu ích cho nghề diễn anh dự định theo đuổi trong tương lai.

siwon-luonggiahuy (13)

Huy cho rằng việc người mẫu chuyển sang đóng phim đang là một xu thế rất phổ biến trong làng mẫu Việt nên anh không ngừng phấn đấu để có thể tiến xa hơn trong lĩnh vực này.

siwon-luonggiahuy (15)

Chia sẻ
Tin mới nhất