Thời trang

Minh Triệu: 'Tôi không phải Rihanna phiên bản lỗi'

Chia sẻ

Xuất hiện tại hai sự kiện lớn gần đây, Minh Triệu gây tò mò cho người hâm mộ khi cô liên tục diện trang phục giống y đúc nữ ca sỹ nổi tiếng Rihanna.

Nhiều người hâm mộ đang đặt ra câu hỏi cho siêu mẫu Minh Triệu khi hình ảnh của cô đang ngày một giống “Rihanna phiên bản Việt”. Có mặt trong đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 với vai trò khách mời, cô diện diện mốt giấu quần với chiếc blazer dáng oversize dài, khoét sâu ngực và kết hợp với đôi tất lưới mắt cá mỏng manh khá giống với trang phục Rihanna từng diện.

Và gần đây, Minh triệu lại trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ của Zing Music Awards trong bộ cánh chất liệu nhung sexy gần như rập khuôn với bộ cánh của Rihanna: áo quây crop top, chân váy dài với đường xẻ bên đùi cao ngút, áo khoác ngoài hờ hững buông lơi hai tay. Một Rihanna phiên bản Việt “đốt mắt” người nhìn!

rihannaphienbanviet

Minh Triệu tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

rihanna

Trước đó, Rihanna đã từng mặc bộ trang phục này xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Anh.

Saostar đã có cuộc trò chuyện ngắn với siêu mẫu Minh Triệu về việc này:

Xuất hiện trong hai sự kiện lớn, người hâm mộ liên tiếp bắt gặp Minh Triệu trong những trang phục “bản sao” của Rihanna, chị lý giải sao về điều này?

 - Rihanna là thần tượng, là người truyền cảm hứng trong cuộc sống của tôi khá nhiều từ âm nhạc cho đến thời trang! Tôi nghĩ việc yêu thích và có sự ảnh hưởng cũng là điều dễ hiểu. Nhưng đến bây giờ tôi mới thể hiện nó vì tôi nghĩ mình đã chín mùi để không phá huỷ đi cái mình yêu thích hay thần tượng.
 
- Được biết 2 thiết kế này đều của NTK Kim Khanh. Việc này có sự thống nhất ý tưởng từ chị và NTK hay điều gì khác?
 
- Nếu ai theo dõi hình ảnh của tôi thường xuyên sẽ dễ dàng nhận thấy ở mỗi giai đoạn tôi gắn mình với một hình ảnh phù hợp. Có thể nói NTK Kim Khanh là người hiểu tôi, hiểu tôi thích gì và hợp với điều gì nên chị ấy đang cộng tác cùng tôi để đảm bảo hình ảnh mà tôi muốn thể hiện trong thời gian sắp tới sẽ thật sự thống nhất chứ không bị lung tung và thiếu định hướng. Thời gian vừa rồi tôi thấy mình bị “đàn bà” lại nhưng sắp tới tôi muốn mình vẫn “đàn bà” và có sự cá tính, “bất cần” một chút! Như thế giống với tính cách của tôi hơn.
minhtrieu

Minh Triệu lọt top sao mặc đẹp với trang phục mang đậm dấu ấn Rihanna được thiết kế bởi NTK Kim Khanh.

Có thể thấy bộ đồ của Minh Triệu được copy hoàn toàn so với đồ của Rihanna.

Trang phục của Minh Triệu được copy hoàn toàn so với đồ của Rihanna.

- Chị nghĩ sao nếu có người nói chị đạo nhái phong cách của Rihanna?
 
- Tôi nghĩ họ không sai nhưng còn thiếu sót! Tôi có thần tượng thì sẽ có học hỏi. Nghệ sĩ chẳng ai muốn đạo nhái của ai cả, nhưng nếu là “chất” của mình thì mình sẽ thể hiện nó thành công chứ không cần gồng mình để trở thành ai khác, cho dù đó là thần tượng. Mà nếu đã không phải là “chất” của mình thì không cần báo chí lên tiếng, tự khắc cũng sẽ không thể toả sáng nổi hay trụ nổi trong lòng khán giả. Những điều đấy nên đến một cách tự nhiên từ bên trong chứ cái quần cái áo không nói lên hết được.
 
- Chị đang muốn trở thành phiên bản Việt của Rihanna? Chị sẽ trả lời sao nếu bị nhận định là “phiên bản lỗi”?
 
- Nghệ sĩ thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng cũng khá đông thần tượng Rihanna nhưng không phải ai cũng có khả năng trở thành Rihanna thứ 2 . Tôi nghĩ tôi cũng không ngoại lệ. Cuối cùng thì bản chất và bản năng ở mỗi con người đều khác nhau, có chăng tôi và cô ấy sẽ gặp nhau ở vài điểm chung mà thôi, chẳng hạn như sở thích thời trang. Và may mắn đến thời điểm này mới là lần đầu tiên tôi nghe nhắc đến 3 từ “phiên bản lỗi”. Vẫn biết 9 người 10 ý nên tôi sẽ không thể làm hài lòng hết mọi người được, tôi chỉ tập trung làm điều gì phù hợp với bản thân và tôi cảm thấy thoải mái mà thôi.
 
- Lấy cảm hứng trang phục từ Rihanna, vậy đâu sẽ là chất riêng của chị?
 
- Tôi là người sống khá bản năng nên không bao giờ bắt ép bản thân điều gì nếu mình không cảm nhận được nó. Có lẽ chính vì vậy nhiều người nhìn vào tôi vẫn bảo tôi làm nghệ thuật nhẹ nhàng quá! Thực ra, để dung hoà được cái tôi cá nhân và thị hiếu khán giả là điều rất khó khăn dành cho mỗi nghệ sỹ. Cái tôi càng lớn thì lại càng khó dung hoà. Tôi đang cố gắng để mình được quyến rũ được ấn tượng được cá tính theo cách riêng của mình nhưng không vượt quá phạm vi cho phép của xã hội chúng ta.
 
- Cảm ơn chị về những chia sẻ này.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất