Thời trang

Mỹ Linh diện toàn họa tiết trái tim trong live concert

Chia sẻ

Diva danh tiếng của làng nhạc Việt đã chọn những thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2015 trình làng cách đây một tháng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Như đúng lời hẹn, live in concert “Để mãi được gần anh” của diva Mỹ Linh đã khép lại tại thủ đô Hà Nội vào ngày 9, 10/1 vừa qua. Bên cạnh việc tái hiện lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi của Mỹ Linh trong làng âm nhạc Việt Nam, “Để mãi được gần anh” còn khắc họa tình yêu, lời cảm ơn của Mỹ Linh dành tặng riêng cho ông xã - nhạc sĩ Anh Quân và khán giả, người hâm mộ.

Bên cạnh những giai điệu, ca từ của bài hát, hình ảnh của Mỹ Linh cũng được công chúng, người hâm mộ quan tâm. Xét riêng về hình thức thì trang phục gần như là yếu tố quan trọng hàng đầu. Và tất cả đã được Mỹ Linh “chọn mặt gửi vàng” cho nhà thiết kế tài năng Đỗ Mạnh Cường.

mylinh (1)

Trước khi liveshow chính thức diễn ra, Mỹ Linh và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã có buổi gặp mặt và thử trang phục. Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Gần như hai chị em đã tìm được sự giao hòa giữa âm nhạc và thời trang khi đều nói về tình yêu - một thứ tình cảm thiêng liêng trong cuộc đời của con người. Những trang phục mà tôi chuẩn bị cho chị đều được cân chỉnh sao cho thật vừa vặn, phù hợp với chị”.

mylinh (10)

Thiết kế bodycon cổ điển với màu nền xanh được tạo điểm nhấn bằng họa tiết “Love” đan lồng vào nhau khá bắt mắt giúp Mỹ Linh trông vừa thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung.

mylinh (6)

Tất cả đều được thực hiện bằng phương pháp đính kết thủ công bởi những người thợ có tay nghề cao trong suốt hàng trăm giờ liền.

mylinh (2)

Ngay trước khi bộ sưu tập Love được trình làng, Diva danh tiếng là một trong những người đầu tiên được sở hữu các mẫu thiết kế này.

mylinh (3)

Trong 3 năm qua, Mỹ Linh cũng luôn được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ưu ái trong những lần ra mắt bộ sưu tập mới.

mylinh (17)

Và không thể phủ nhận, bàn tay của Đỗ Mạnh Cường đã giúp thay đổi và định hình vẻ ngoài vô cùng thu hút, bắt mắt cho Mỹ Linh.

mylinh (5)

Mỹ Linh sang trọng, quý phái khi diện mẫu váy đuôi cá có tông đen huyền bí. Điểm nhấn được tạo nên bởi họa tiết trái tim to bản ở phần ngực, thắt eo bằng phương pháp cắt ráp, dựng phom 3D kì công.

mylinh (4)

Bên cạnh đó, những chi tiết đính kết giúp bộ trang phục bắt sáng tốt hơn trên sân khấu cũng như tăng thêm phần nổi bật xứng tầm của vị trí Diva cho Mỹ Linh.

mylinh (13)

Trong không gian trầm bổng của những giai điệu về tình yêu, âm nhạc và thời trang dường như đã hòa quyện vào nhau là một để mang đến những dư vị ngọt ngào, sâu lắng của tình yêu.

mylinh (11)

Mỹ Linh nghẹn ngào chia sẻ: “Mỹ Linh trân trọng những khoảnh khắc của tình yêu quý giá này. Không biết Mỹ Linh còn được bao nhiêu lần đứng hát như thế này nữa. Nhưng theo thời gian, khi tuổi tác nhiều lên thì đổi lại, niềm hạnh phúc lớn nhất là được nhìn các con mình mỗi ngày thêm khôn lớn”.

mylinh (12)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất