Thời trang

Hoàng Thùy là mẫu châu Á duy nhất diễn show khủng ở Anh

Chia sẻ

Quán quân Vietnam's Next TopModel được lựa chọn cho show thời trang lâu đời The Clothes.

Hoàng Thùy chưa bao giờ thôi khiến người hâm mộ bất ngờ bởi những kỳ tích mà cô gặt hái được. Giành ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, cho đến thời điểm hiện tại Hoàng Thùy vẫn là cái tên cực hot, mọi nhất cử nhất động của cô đều được nhiều người quan tâm, theo dõi. 

Đầu quân cho công ty người mẫu PRM tại Anh, Hoàng Thùy chinh phục các sàn diễn thời trang quốc tế với khả năng cũng sự cố gắng không ngừng nghỉ. Ngày 2/12, cô chia sẻ việc mình vừa trở thành người mẫu châu Á duy nhất được lựa chọn cho show diễn The Clothes, quy tụ rất nhiều thương hiệu, nhà thiết kế tại Anh. Để được diễn trong show này, người mẫu khi trình diễn phải thể hiện được năng lượng, sự tự tin và cảm nhận âm nhạc thật tốt.

hoangthuy (1)

Sân khấu show The Clothes được dàn dựng rất hoành tráng.

hoangthuy (2)

Không đơn thuần trình diễn thời trang mà show còn mang lại một bữa tiệc về âm nhạc đa sắc màu.

hoangthuy (6)

Hiệu ứng ánh sáng hiện đại.

Hoàng Thùy chia sẻ buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho show The Clothes.

hoangthuy (4)

Hoàng Thùy không che dấu nổi sự hạnh phúc khi nói: “Cố lên nào !! Cái gì cũng đẹp hết”.

hoangthuy (3)

Cô phấn khích khi được mặc chiếc áo của hãng thời trang nổi tiếng Dolce & Gabbana.

hoangthuy (5)

Hoàng Thùy đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân hết sức chân thực với nội dung: “Sau 2 ngày tập luyện, mỗi ngày thức dậy từ 6 giờ sáng. Mỗi ngày có 5 - 7 show diễn, mỗi show có 7 bộ đồ thay muốn xỉu. Vị chi là 35 - 49 lần phải walk trên sàn. Mới ngày thứ 2 mà đã rụng rời rồi. Thực sự đây là thử thánh lớn trong 4 năm năm làm mẫu của mình. Còn 3 ngày nữa”.

Thời gian tập luyện chuẩn bị cho show diễn được gấp rút chuẩn bị từ 9 giờ sáng đến 11 giờ đêm và 6h sáng ngày hôm sau phải có mặt để tập duyệt tiếp. Có thể nói, đây chính là lần “dội bom” khủng nhất của Hoàng Thùy trước khi cô trở về Việt Nam vào cuối tháng 12 này. 

Thành công của Hoàng Thùy càng khiến giới mộ điệu kỳ vọng cô sẽ là người đưa tên tuổi Việt Nam nổi danh đình đám tại làng mẫu quốc tế.

hoangthuy (8)

Hoàng Thùy xinh đẹp sau khi được make up chuẩn bị lên sàn diễn.

hoangthuy (9)

hoangthuy (12)

Hoàng Thùy xinh tươi đọ dáng bên bạn diễn.

Hoàng Thùy cùng bạn diễn tranh thủ nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị cho lần tập duyệt tiếp theo.

Chia sẻ
Tin mới nhất