Thời trang

Lan Khuê sẽ làm MC tại chung kết 'Siêu mẫu Việt Nam' 2015

Chia sẻ

Tối ngày 27/12, Lan Khuê chính thức được chọn làm người dẫn tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015. Đây là hoạt động đầu tiên của cô sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Chỉ còn hơn 2 ngày nữa, đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 sẽ chính thức được diễn ra với sự góp mặt của 27 thí sinh xuất sắc nhất. Siêu mẫu là cuộc thi uy tín và lớn nhất để tìm kiếm những gương mặt người mẫu triển vọng không chỉ trở thành vedette tại các sàn diễn thời trang lớn trong nước mà họ còn là những người đại diện cho Việt Nam tham gia các cuộc thi người mẫu tại đấu trường quốc tế.

Được tổ chức thường xuyên nhưng mỗi năm cuộc thi đều có những format mới lạ, hấp dẫn người xem bởi nhiều nhân tố từ các vòng thi loại, ban giám khảo đến MC dẫn chương trình… Đặc biệt hơn, năm nay giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013- Lan Khuê sẽ đảm nhận vài trò MC.

lankhue (7)

Lan Khuê cách đây 2 năm tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013, cô đã vỡ òa hạnh phúc khi đạt giải Vàng.

lankhue (1)

Một siêu mẫu Lan Khuê tài năng và cá tính.

lankhue (3)

Có thể nói, Lan Khuê là Siêu mẫu đạt được nhiều thành công nhất khi bước ra từ cuộc thi danh giá này.

Trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu, Lan Khuê có nhiều lợi thế và kinh nghiệm hơn trong việc trình diễn catwalk tại Hoa hậu Thế giới 2015. Và chính Siêu mẫu là cái nôi, một phần giúp cô lọt vào top 11 của cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế này. Thành công của Lan Khuê chính là thành công của Siêu mẫu Việt Nam khi đào tạo được những gương mặt xuất sắc nhất.

lankhue (2)

Khi được hỏi về việc làm MC trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015, Lan Khuê có nói cô cảm thấy rất hạnh phúc và mong chờ đến giây phút đêm diễn hơn cả những thí sinh khác. Cô luôn cảm thấy biết ơn với những gì mà cuộc thi đã mang lại cho bản thân mình, những cơ hội mới và những ngã rẽ cuộc đời được thăng hoa trong sự nghiệp.

lankhue (4)

Lan Khuê chính là siêu mẫu đầu tiên đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2015.

lankhue (6)

Lan Khuê vẫn luôn là cái tên hot được nhiều sàn diễn thời trang lớn trong nước săn đón.

lankhue (5)

Cận cảnh nhan sắc “gây thương nhớ” của siêu mẫu Lan Khuê.

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3  Saostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ
Tin mới nhất