Thời trang

Khả Trang - Mạnh Khang: 'Cặp đôi tình nhân' của Siêu mẫu Việt Nam

Chia sẻ

Cô gái đoạt giải Vàng, chàng trai ẵm giải Bạc biết đến nhau từ cuộc thi và ngày càng thân thiết hơn sau khi Siêu mẫu Việt Nam 2015 khép lại.

CHU_2296

Khả Trang dù không được gia đình ủng hộ việc lấn sân vào lĩnh vực thời trang nhưng với chiến thắng thuyết phục trong cuộc thi Siêu mẫu lần này, cô phần nào giúp mình chứng tỏ với gia đình đây là quyết định đúng.

CHU_2305

Cận cảnh nhan sắc giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

CHU_2309

Khi được hỏi cảm giác hiện tại, Khả Trang vẫn thấy mình là người hạnh phúc nhất và tự hứa sẽ chuẩn bị những bước đường tương lai cho sự nghiệp người mẫu sau này, tất nhiên việc vươn mình ra thị trường mẫu quốc tế cũng nằm trong dự định của cô.

CHU_2322

Mạnh Khang cũng từng chia sẻ trong vòng thi sơ tuyển Siêu mẫu khu vực phía Bắc, anh muốn chinh phục tới cùng cuộc thi này sau sự thất bại tại Siêu mẫu Việt Nam 2013 và giờ đây anh đã thỏa mãn với chiến thắng của mình.

CHU_2325

Cả Khả Trang và Mạnh Khang đều không hề quen biết nhau cho tới khi cùng tham gia Siêu mẫu. Chính Mạnh Khang là người đã giúp đỡ Khả Trang rất nhiều trong suốt quá trình dự thi.

CHU_2335

Tình cảm của hai anh em khiến nhiều người lầm tưởng họ là một đôi trai tài gái sắc được se duyên từ cuộc thi Siêu mẫu.

CHU_2344

Đoạt được danh hiệu trong cuộc thi Siêu mẫu lần này, cả hai đều khẳng định đây là bước đệm tốt nhất để họ có thể phát huy cũng như cống hiến hết mình cho niềm đam mê với nghệ thuật.

CHU_2355

Trước khi chính thức bước vào nghề mẫu, cả Trang và Khang cần thời gian để chuẩn bị cho công việc riêng của họ. Mạnh Khang với vai trò BTV giải trí còn Khả Trang cô đang giữ chức vụ phó giám đốc một công ty tại Hà Nội.

CHU_2371

CHU_2381

Riêng với Khả Trang, cô nhấn mạnh việc lấn sân vào showbiz hoàn toàn không quan tâm đến vấn đề tài chính vì cô đã có nền tảng tài chính rất vững mạnh. Cô thi Siêu mẫu chính là để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

CHU_2384

Chúc cho cặp đôi siêu mẫu Mạnh Khang và Khả Trang sẽ có được những thành công rực rỡ sau khi bước ra cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

CHU_2394

Chia sẻ
Tin mới nhất