Thời trang

Hồ Ngọc Hà - Nữ hoàng jumpsuit khó ai vượt mặt

Chia sẻ

Dễ thấy nữ ca sĩ nổi tiếng cực kì ưa chuộng các thiết kết jumpsuit và diện chúng trên rất nhiều sân khấu lớn nhỏ khác nhau.

Jumpsuit (hay “đồ bay”) là một kiểu trang phục với thiết kế phần áo và phần quần liền nhau. Tuy đã quen thuộc trong vài năm trở lại đây nhưng độ “hot” của chúng vẫn chưa hề suy giảm. Với nhiều kiểu dáng đa dạng và phá cách mới mẻ theo thời gian, các thiết kế jumpsuit giúp tôn đường cong cơ thể, mang lại vẻ gợi cảm quyến rũ cho người mặc.

Gọi Hồ Ngọc Hà là Nữ hoàng jumpsuit bởi lẽ ở Việt Nam chưa ai “qua mặt” được cô về tần suất cũng như sự tinh tế, sành sỏi, biến hóa khi diện kiểu trang phục này.

Chiều cao lí tưởng cùng số đo 3 vòng của một người mẫu đã là một lợi thế nhưng hơn hết là sự nhanh nhạy trong tư duy thời trang và mắt thẩm mĩ của nữ ca sĩ là yếu tố quan trọng nhất khiến cô mặc đẹp. Bên cạnh đó, dòng nhạc RnB và Dance đòi hỏi vũ đạo càng khiến những thiết kế jumsuit phù hợp với ngôi sao này hơn bao giờ hết.

Jumpsuit cơ bản

Vẫn với kiểu dáng áo liền quần dài nhưng những bộ jumpsuit có sự đa dạng khác nhau về chất liệu hay pha một chút biến tấu mới mẻ tạo cảm giác hiện đại và có tính xu hướng hơn.

Nữ hoàng giải trí thanh lịch trong chiếc jumpsuit màu tím bắt mắt

Nữ hoàng giải trí thanh lịch trong chiếc jumpsuit tím bắt mắt. Chiếc thắt lưng dây xích màu vàng tạo một điểm nhấn thú vị.

Có khi năng động, khỏe khoắn khi tập luyện.

Có khi năng động, khỏe khoắn tập luyện.

Lúc lại tinh nghich với jumpsuit hai dây ống rộng xếp pli hợp mốt.

Lúc lại tinh nghich với jumpsuit hai dây ống rộng, chất liệu thoáng mát, thoải mái.

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn là “fan cuồng” của những bộ jumpsuit ngắn khi cô gần như diện chúng bất cứ dịp nào cần phải trình diễn vũ đạo trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà khỏe khoắn, năng động trong bộ jumsuit kiểu dáng thể thao đang được nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng.

Hồ Ngọc Hà khỏe khoắn, năng động và nhanh nhạy với xu hướng khi diện bộ jumpsuit kiểu dáng thể thao đang được nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng.

Tinh tế, gợi cảm trong MV What is Love.

Tinh tế, gợi cảm trong MV What is Love.

Hồ Ngọc Hà mong manh, nữ tính.

Và cũng có lúc mong manh, nữ tính, gợn buồn.

Metallic jumpsuit

Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng khôn khéo khi sử dụng những bộ jumpsuit ánh kim trong hai live concert của mình vào năm 2011 và 2014 vừa qua. Các mảnh kim loại lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu cộng hưởng với kiểu dáng ôm sát của chiếc jumpsuit không những tôn lên đường cong gợi cảm mà còn tạo vẻ sang trọng, đẳng cấp, toát lên tinh thần của một người làm chủ đêm nhạc.

ho ngoc ha metallic jumpsuit

ho ngoc ha metallic jumpsuit 1

Một Hồ Ngọc Hà sang trọng, đẳng cấp, đang ở đỉnh cao phong độ.

ho ngoc ha metallic jumpsuit 2

Kĩ thuật tạo khối, dựng phom dáng 3D mang đến một làn gió mới mẻ cho bộ jumpsuit ánh kim.

Kĩ thuật tạo khối, dựng phom dáng 3D mang đến một làn gió mới mẻ cho bộ jumpsuit ánh kim.

Bên cạnh đó, rất nhiều kiểu dáng jumpsuit với những phá cách độc đáo, mới lạ của Nữ hoàng giải trí còn khiến người hâm mộ nhiều phen thích thú và mãn nhãn.

Nữ ca sĩ quyến rũ, yêu kiều như một cô nàng đỏm dáng trong thiết kế jumpsuit tua rua.

Nữ ca sĩ quyến rũ, yêu kiều như một cô nàng đỏm dáng trong thiết kế jumpsuit tua rua.

Gợi cảm tột cùng trong chiếc jumpsuit đen vải ren xuyên thấu.

Sexy tột cùng trong chiếc jumpsuit đen vải ren xuyên thấu.

Khi lại gợi cảm vừa phải nhưng vẫn dư sức thu hút bất cứ ánh mắt nào với chiếc jumpsuit vàng được cut-out tinh tế, tone-sur-tone với đôi giày cao đến gối thời thượng.

Khi lại gợi cảm vừa phải nhưng vẫn dư sức thu hút bất cứ ánh mắt nào với chiếc jumpsuit vàng được cut-out tinh tế, tone-sur-tone với đôi giày cao đến gối thời thượng.

Vẫn kiểu dáng jumsuit nhưng Hồ Ngọc Hà có những phá cách sáng tạo bất ngờ mà không mất đi vẻ gợi cảm, tinh tế cần có. Nữ hoàng giải trí thêm một lần nữa khẳng định gu thẩm mĩ thời trang xuất sắc, luôn được đánh giá cao của mình. 

Chia sẻ
Tin mới nhất