Thời trang

Fashionista Sài thành phát sốt với thiết kế Việt được Alicia Keys chọn mặc

Chia sẻ

Chiếc áo khoác của hai nhà thiết kế Việt đình đám từng được Alicia Keys lựa chọn để trình diễn tiếp tục chứng tỏ độ "hot" khi được các tín đồ thời trang có tiếng trong nước khoác lên mình.

Vào ngày 21/11 vừa qua, giới mộ điệu thời trang trong nước vỡ òa cảm xúc tự hào khi hay tin ngôi sao lừng danh thế giới Alicia Keys đã quyết định chọn chiếc áo khoác của hai nhà thiết kế Việt tài ba là Võ Công Khanh và Trương Thanh Long cho buổi chụp hình và tour diễn từ thiện Shining A Light. Độ nổi tiếng của nữ ca sĩ RnB da màu này trong nền công nghiệp âm nhạc hàng đầu thế giới là điều không thể phủ nhận. Vậy nên việc cô lựa chọn thiết kế Việt Nam cho sự xuất hiện trước công chúng như một niềm tự hào, đồng thời là dấu hiệu đáng mừng đưa thời trang trong nước tiến gần hơn đến thời trang quốc tế.

Alicia Keys xuất hiện ấn tượng với chiếc

Bức hình được Alicia Keys chia sẻ trên trang instagram cá nhân. Nữ ngôi sao xuất hiện ấn tượng trên màn hình với chiếc áo khoác đặc biệt.

Ban đầu, stylist của nữ ca sĩ này chỉ có ý định dùng thiết kế này cho buổi chụp

Ban đầu, stylist của nữ ca sĩ chỉ có ý định dùng thiết kế này cho buổi chụp nhưng vì quá ưng ý và thích thú với kiểu dáng và chi tiết mà cô đã quyết định diện luôn chiếc áo này để biểu diễn trong tour diễn từ thiện mang tên Shining A Light. Hình ảnh Alicia khoác trên mình chiếc áo đã phủ kín nhiều phương tiện truyền thông trên toàn thế giới.

Ngay sau tiếng vang đình đám này, nhiều tín đồ thời trang là các biên tập viên, stylist… đều đồng loạt đặt chiếc áo này từ hai nhà thiết tài năng để tìm đến một phong cách mới ấn tượng. Đồng thời để khoác lên mình một trong những niềm tự hào to lớn của nền công nghiệp thời trang Việt Nam và thể hiện lòng tin tưởng, ủng hộ dành cho các nhà thiết kế trong nước. Hashtag #unghoNTKViet cũng vì thế mà ra đời trong hiện trạng nhiều người còn mang tâm lí sính ngoại và chưa thực sự đề cao các mẫu thiết kế trong nước.

Biên tập viên thời trang Trần Hà Mi và Nguyễn Phương Anh ân

Biên tập viên thời trang Trần Hà Mi và Nguyễn Phương Anh gây ấn tượng với lối mix đồ chất lừ khi sử dụng thiết kế này để giấu quần như một chiếc váy nếu thoạt nhìn qua.

Người mẫu, stylist, biên tập viên thời trang nổi tiếng Trương Thanh Trúc

Người mẫu, stylist, biên tập viên thời trang nổi tiếng Trương Thanh Trúc lại nổi bật với thần thái xuất sắc, nét mặt xuất thần, góp phần làm chiếc áo khoác thêm vẻ thời thượng và đẳng cấp.

Giám đốc sáng tạo của L' Officiel Vietnam Dzung Yoko

Giám đốc sáng tạo của L' Officiel Vietnam Dzung Yoko cũng sành điệu không kém trên đường phố với chiếc áo khoác “hot” nhất nhì trong làng thời trang Việt thời gian gần đây.

kathyuyenfashion

Nữ diễn viên Kathy Uyên cá tính với trang phục độc đáo, không quên ủng hộ hai người bạn thiết kế của mình.

NTK Trương Thanh Long với chiếc áo do mình và người bạn thân Võ Công Khanh thiết kế.

NTK Trương Thanh Long với chiếc áo do mình và người bạn thân Võ Công Khanh thiết kế.

fashionista sai thanh an theo alicia keys 3

Anh chia sẻ mình tình cờ được nhóm thăm thú Saks Fifth Avenue trong một dịp du lịch ở Mĩ

Anh chia sẻ mình tình cờ được nhóm stylist của Alicia Keys để ý khi đang khoác trên mình chiếc áo đặc biệt khi thăm thú Saks Fifth Avenue trong một chuyến du lịch ở Mĩ.

Sự giao thoa đa dạng các nền văn hóa Á-Âu trong đó có Việt Nam đã khơi nguồn cảm hứng ban đầu cho Trương Thanh Long và Võ Công Khanh. Bên cạnh đó, gam màu xanh olive hợp xu hướng cũng là một lí do khiến chiếc áo này ra đời.

Cận cảnh chiếc áo đang gây sốt các fashionista Sài Thành

Cận cảnh chiếc áo đang gây sốt các fashionista Sài Thành. Có thể thấy nhiều hình ảnh thú vị đã được hai nhà thiết kế gắn kết tỉ mỉ, từ chiếc điện thoại đến máy bay, thỏi son, máy tính hay cả chim muông, hoa lá.

Chiếc áo này được tiết lộ là một sản phẩm có giới hạn trong bộ sưu tập sắp tới của hai nhà thiết kế.

Chiếc áo này được tiết lộ là một sản phẩm có giới hạn trong bộ sưu tập sắp tới của hai nhà thiết kế.

Việc nhận được sự ủng hộ đông đảo của các tín đồ thời trang trong nước và gây được tiếng vang với truyền thông quốc tế chắc chắn sẽ còn đưa sự nghiệp của Trương Thanh Long và Võ Công Khanh tiến xa hơn nữa với những dự án tương lai đầy thành công đang hứa hẹn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất