Thời trang

Diễm My 9x 'lột xác' thành 'gái già 30' kiêu kỳ

Chia sẻ

Trong bộ hình mới được Diễm My 9x thực hiện riêng cho vai diễn của mình trong "Gái già lắm chiêu", nữ diễn viên đã hoàn toàn lột xác trở thành một quý cô đầy kiêu hãnh, độc lập.

Cuối năm 2015, Diễm My 9x từng khiến khán giả bất ngờ với tuyên bố đổi mới phong cách. Đầu năm 2016, nữ diễn viên xinh đẹp thực hiện triệt để hơn về mặt hình ảnh của mình. “Sẽ là một quý cô sành điệu, sang trọng, có chút kiêu kỳ và xuất hiện đầy thần thái trong những bộ trang phục hi-fashion” - Diễm My đã từng mô tả hình ảnh mình sẽ hướng tới như thế.

Trong những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường, Diễm Mỹ 9x hoàn toàn thỏa mãn khi mong muốn trở thành quý cô kiêu kỳ.

Trong những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường, Diễm Mỹ 9x hoàn toàn thỏa mãn khi mong muốn trở thành quý cô kiêu kỳ.

 
Việc thay đổi phong cách khá thuận lợi khi cô nhận vai Linh San - một “gái già” tuổi 30 lắm chiêu trò, bộ phim điện ảnh sẽ được ra mắt vào tháng 2/2016. Diễm My cho biết đây là vai diễn được cô đặt khá nhiều kỳ vọng cũng như đặc biệt yêu thích ngay từ lần đầu đọc kịch bản. Vai diễn về một quý cô 30 tuổi, độc thân, đứng đầu một tạp chí thời trang, tính cách độc đáo, hoàn toàn khác biệt với Diễm My ngoài đời. Trong khoảng một tuần đầu tiên khi tham gia vai diễn, Diễm My hoàn toàn nhập tâm với nhân vật và “không thoát khỏi” ngay cả khi về nhà.
 
Diễm My đầu tư cho vai diễn này khi học thêm kinh nghiệm cũng như trau dồi để hoàn thiện hơn. Với bộ ảnh tung ra đầu tiên về phim, nhiều người lầm tưởng, Linh San là một nhân vật gái già xuề xòa, đến bộ ảnh đời thường thứ 2 không ít người đã ngạc nhiên về một Linh San đẹp từng centimet. 
 
Qua những sự đầu tư dành cho vai diễn lần này, có thể thấy một Diễm My đã thực sự trưởng thành, có chiều sâu trong mỗi vai diễn cùng một thái độ cực kỳ nghiêm túc với nghề.

diemmy9x (10)

diemmy9x (2)

Thiết kế áo lông, hot trend mùa lạnh đã được cô nàng xinh đẹp ứng dụng trong những bộ hình thời trang cao cấp.

diemmy9x (9)

diemmy9x (3)

Những gam màu sáng, rực rỡ tưởng chừng phản tác dụng khi mix cùng nhau nhưng lại mang đến nét quyến rũ, thời thượng cho những cô nàng thành thị.

diemmy9x (4)

Cận cảnh nhan sắc của “gái già” Linh San.

diemmy9x (5)

Diễm My 9x mơ màng dưới nắng đông.

diemmy9x (6)

diemmy9x (7)

Set đồ của Diễm My 9x là những gợi ý thú vị cho style mùa đông.

diemmy9x (8)

Với điểm mạnh chất liệu thoáng mát, các cô nàng yêu thích layer sẽ không còn ngần ngại diện áo khoác măng tô vào những ngày đầu năm.

diemmy9x (11)

Chia sẻ
Tin mới nhất