Thời trang

Adele tập tành thiết kế thời trang

Chia sẻ

Giọng ca "Hello" được đưa tin đang trong giai đoạn chuẩn bị tung ra dòng thời trang riêng, Adele hy vọng sẽ đưa dấu ấn cá nhân vào những thiết kế.

Tờ Now của Anh mới đây tiết lộ, Adele đang lấn sân lĩnh vực thời trang. Sau sự trở lại thành công với âm nhạc, hiện tại nữ ca sĩ Hello đang làm việc với những bản vẽ thiết kế. “Cô ấy đang trong giai đoạn đầu nhưng nhận được khá nhiều lời khuyên của các nhà thiết kế và đang bận rộn với những bản vẽ riêng” - một nguồn tin tiết lộ với Now.

Sau âm nhạc, Adele muốn chinh phục lĩnh vực thời trang.

Sau âm nhạc, Adele muốn chinh phục lĩnh vực thời trang.

Qua bộ sưu tập thời trang, Adele muốn đưa dấu ấn cá nhân của cô vào các thiết kế, trong đó có những chiếc poncho mà cô ưa chuộng. Bên cạnh đó, giọng ca 27 tuổi muốn đem sự tiện dụng thoải mái nhất cho các trang phục với chất liệu cao cấp, vải mềm.

“Đó là những bộ đồ được làm ra sao cho sự thoải mái được đặt lên hàng đầu” - nguồn tin nói thêm. Bộ sưu tập của Adele sẽ hướng tới đối tượng khách hàng là những bà mẹ bận rộn và các thiết kế chủ yếu tập trung vào những trang phục lounge wear (dạng pyjamas nhưng được biến tấu để có thể mặc ra phố) với nhiều kích cỡ.

Adele trên tạp chí Time số tháng 1/2016.

Adele trên tạp chí Time số tháng 1/2016.

Ảnh hưởng về thời trang của Adele từng được Tom Doran của hãng thời trang bán lẻ Evans nhận xét: “Khi chúng tôi làm việc với những nhà mốt như Clements Ribeiro, họ ướm thử thiết kế với Adele. Bộ sưu tập cao cấp cho Evan cũng bao gồm chiếc váy mà Adele diện tại Grammy 2012”.

Nữ ca sĩ tại Grammy 2012.

Nữ ca sĩ tại Grammy 2012.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất