Thời trang

5 mỹ nhân Việt đẹp từ đường phố đến thảm đỏ 2015

Chia sẻ

Đặng Thu Thảo, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Angela Phương Trinh và Chi Pu là những mỹ nhân lọt top mặc đẹp của năm dù họ xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ hay cá tính, điệu đà với thời trang đường phố.

Không chỉ xây dựng hình ảnh đẹp trên sân khấu, tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, dàn mỹ nhân này còn có gu thời trang đường phố cực ấn tượng. Họ chính là những người tạo nên xu hướng thời trang cho đại bộ phận giới trẻ Việt trong năm qua.

1. Hoa hậu Đặng Thu Thảo

“Thần tiên tỷ tỷ” luôn ghi điểm với người hâm mộ bởi những bộ trang phục đẹp dịu dàng và kín đáo như hình ảnh cô muốn xây dựng. Vì vậy, những bộ cánh thảm đỏ của Đặng Thu Thảo luôn lọt top sao Việt mặc đẹp nhất tuần. Ngoài nỗ lực của bản thân, Thu Thảo mặc đẹp hơn nhờ kết hợp với những stylits, NTK đình đám trong nước và điển hình là Lê Thanh Hòa. Cô trở thành nàng thơ của anh trong nhiều tác phẩm thiết kế và đưa tên tuổi của hai người gắn liền như đôi bạn tri kỉ.

Thu Thảo chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng, cô là một viên ngọc sáng của làng showbiz Việt.

top5mynhanmacdep (7)

Thu Thảo luôn ưu tiên những bộ cánh đơn giản, không cầu kỳ và lòe loẹt với nhiều màu sắc khi xuất hiện tại các sự kiện. Chiếc váy thêu ren đen với lớp lót trong tối màu khiến cô nàng sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.

top5mynhanmacdep (11)

Màu trắng gắn liền với tên tuổi của cô trong những trang phục từ thảm đỏ đến street style. Chiếc váy với phần lưng cut out hở vừa phải khiến phái mày râu phải ngẩn ngơ. Chân váy quyến rũ với họa tiết tua rua, đây là một trong những hot trend được mỹ nhân Việt lăng xê nhiều trong năm qua.

top5mynhanmacdep (13)

Street style của Thu Thảo cũng nhẹ nhàng, nữ tính như hình ảnh cô xây dựng trước công chúng bấy lâu nay. Giày vải lụa in hoa là phụ kiện thời trang mang đậm dấu ấn Á Đông của người phụ nữ.

top5mynhanmacdep (14)

2. Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà không chỉ xứng danh nữ hoàng giải trí mà cô còn là nữ hoàng thời trang của showbiz Việt khi những hot trend luôn được cô cập nhật nhanh chóng và đi đầu xu hướng. Dù dính nhiều tin đồn về cuộc sống tình cảm, và thi thoảng gặp sự cố trang phục nhưng không thể phủ nhận gu thời trang tinh tế của giọng ca Distiny. 

Bên cạnh đó, lợi thế từ hình thể chính là chìa khóa vạn năng giúp Hà Hồ chinh phục khán giả bởi những bộ cánh “chất phát ngất”.

top5mynhanmacdep (15)

Hà Hồ rực rỡ như đóa hoa trong chiếc váy cup ngực dáng xòe họa tiết hoa hồng mang đậm dấu ấn vintage.

top5mynhanmacdep (18)

Vóc dáng thanh mảnh khiến Hồ Ngọc Hà quyến rũ với áo mảnh hai dây mix cùng quần tây khoe dáng trên phố. Dù chiều cao khá nổi bật nhưng cô vẫn sử dụng bí quyết ăn gian chiều cao cho các nàng nấm lùn khi đi giày màu nude.

top5mynhanmacdep (19)

Chi tiết ấn tượng nhất trong bộ đồ street style thu đông của Hà Hồ chính là đôi giày buộc dây (lace-up flat). Kiểu giày mang lại vẻ cá tính, mạnh mẽ cho nữ hoàng giải trí. Và nếu muốn trở thành cô nàng thời thượng thì đôi giày buộc dây chính là lựa chọn thông minh nhất.

3. Thanh Hằng

Có thể nói, Thanh Hằng không hề bỏ qua bất kỳ một xu hướng nào đang được những ngôi sao thế giới yêu thích từ thời trang kẻ sọc, chấm bi đến phong cách colorblock hay phong cách retro, cổ điển. Cô là một trong nhiều mỹ nhân Việt có gu thời trang ổn định nhất. Sở hữu tất cả những yếu tố mà nhiều cô gái mong muốn: Tài năng, ngoại hình chuẩn mẫu, khuôn mặt xinh đẹp rạng rỡ và gu thời trang sành điệu, Thanh Hằng trở thành hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ Việt.

top5mynhanmacdep (17)

Thanh Hằng rất chỉn chu và cầu toàn trong mọi việc vì vậy khó lòng có thể bắt lỗi ăn mặc của cô.

top5mynhanmacdep (22)

Mỗi lần xuất hiện, cô luôn là tâm điểm chú ý của đám đông. Ngoài việc săn lùng thời trang hàng hiệu, những trang phục của các NTK trong nước cũng được Thanh Hằng ưa chuộng.

top5mynhanmacdep (24)

Thanh Hằng hóa quý cô sành điệu trên phố Sài Gòn với culottes, chiếc quần gây “bão” cho phái đẹp trong dịp hè năm qua. Sự phối đồ bất quy tắc thời trang khi cô diện chiếc quần này trong style thu đông khiến set đồ trở nên hoàn hảo.

thanhhang

Đôi khi cô nổi loạn với boot cao gót đế răng cưa cá tính, quần skinny rách cùng áo lông xanh chất chơi. Áo lông là hot trend nổi bật nhất thu đông 2014 được Thanh Hằng lăng xê tiếp trong mùa lạnh năm nay.

4. Chi Pu

Năm 2015 là năm thành công với nữ diễn viên Chi Pu với những vai diễn ấn tượng, đặc biệt là vai chính trong phim Yêu. Không quá xinh nhưng luôn rạng rỡ, phong cách thời trang linh hoạt và luôn biến đổi với nhiều hình ảnh thú vị… khiến cái tên Chi Pu chưa bao giờ giảm nhiệt. 

Chi Pu khiến khán giả thỏa mãn với những màn biến đổi hình ảnh trong năm qua.

top5mynhanmacdep (20)

Chi Pu chọn gam trắng tương phản cùng đường xẻ quyến rũ. Chất liệu sequins sang trọng khiến nữ diễn viên trở nên chín chắn và trưởng thành trong buổi công chiếu phim Yêu do cô thủ vai nữ chính. Mái tóc búi kiểu công chúa còn là xu hướng làm đẹp được nhiều mỹ nhân Việt yêu thích.

top5mynhanmacdep (21)

Cô không ngại thử sức trong hình tượng unisex với bộ suit cá tính, điểm nhấn cho trang phục được phối thêm vòng cổ ngọc trai và mũ fedora nam tính.

top5mynhanmacdep (27)

Khi tươi trẻ, lúc chín chắn, Chi Pu luôn biết biến mình phù hợp với những bộ cánh tại những không gian và thời gian khác nhau.

chipu

1001 phong cách thời trang của Chi Pu.

5. Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh được mệnh danh nữ hoàng thảm đỏ với sự đầu tư khủng cho mỗi bộ trang phục khi cô xuất hiện. Bên cạnh đó, thời trang đường phố cũng được “bà mẹ nhí” chăm chút kỹ lưỡng và luôn đón đầu những xu hướng thịnh hành nhất. 

top5mynhanmacdep (4)

Angela Phương Trinh lộng lẫy với đầm cup ngực khoe đôi gò bông trắng ngần trong chiếc đầm nhũ bạc với họa tiết đường vân của ngọc trai khiến cô nàng đài các, kiêu sa hơn.

top5mynhanmacdep (5)

Chán đồ sexy, Phương Trinh vẫn quyến rũ trong những thiết kế kín đáo. Bay bổng cùng chân váy high-low dáng xòe cổ điển.

 
top5mynhanmacdep (2)

Váy là một trong những trang phục điệu đà, nữ tính không thể thiếu đối Angela Phương Trinh trong cuộc sống đời thường. Cách lựa chọn váy của cô nàng cũng khá phong phú như váy liền thân dáng xòe, váy hạ eo, váy họa tiết nổi bật hay váy đơn màu thanh lịch.

angela phuongtrinh

Angela Phương Trinh  là mỹ nhân Việt bị hot trend quần ống loe mê hoặc. Cả cây demin năng động, cá tính khiến cô nàng đẹp tựa “nữ thần” trên phố.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất