Thời trang

5 bộ cánh ấn tượng nhất live show 2 The Remix

Chia sẻ

Hằng Bing Boong, "Thánh mưa" Trung Quân, Ngô Kiến Huy, DJ Summer Huỳnh, Maya là 5 nhân vật gây ấn tượng mạnh cho khán giả về trang phục diễn cầu kỳ, đáng yêu và cá tính.

Những trang phục diễn của mỗi thành viên các đội thi trong The Remix 2016 đều được các stylist, NTK tạo dựng lên vừa phù hợp với biên đạo vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. “Dàn dựng công phu, biên đạo đẹp mắt, giọng hát hay, trang phục ấn tượng chính là họ đã tôn trọng khán giả”- giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét. 

Có lẽ sau cuộc thi này, nhiều trang phục khi được nhắc tên, người hâm mộ sẽ nhớ ra ngay ai là hình ảnh gắn liền với thiết kế đó. Và đêm qua (11/1), Hằng Bing Boong đã hóa thân thành “ma nữ” với mái tóc bạch kim dài nửa mét, Trung Quân đáng yêu trong trang phục hài nhí nhảnh, Ngô Kiến Huy “hồi teen” trong bộ đồ hình thú, DJ Summer Huỳnh cũng ăn rơ cùng chàng Bắp khi biến thành nàng thỏ “ngây thơ”, Maya gây choáng ngợp với trang phục đẹp tựa thiên thần Victoria's Secret.

Cùng ngắm lại những bộ đồ siêu đáng yêu của 5 nhân vật nổi nhất đêm qua:

fashiontheremix (7)

Bộ đầm jumpsuit ngắn, màu xanh ngọc bảo lục không thể nổi bật hơn trong những vũ điệu cuồng nhiệt.

fashiontheremix (6)

Khi hỏi về trang phục, NTK Minh Quân chia sẻ: “Vì tính chất là cuộc thi là nhạc EDM nên tôi chọn màu sắc hiện đại và đang hot trend, kết hợp với màu bạc để bộ trang phục ấn tượng và nổi bật hơn. Thiết kế được hoàn thành trong phút chót vì phải chỉnh sửa nhiều để phù hợp với thân hình của Hằng”.

fashiontheremix (5)

Stylist Pông Chuẩn hiểu rõ Trung Quân có hình dáng hơi tròn trịa nên cô thiên về tạo hình đáng yêu cho anh chàng này.

fashiontheremix (4)

Dù bị loại trong đêm thi thứ 2 nhưng “thánh mưa” đã có những phút giây cháy hết mình trên sân khấu.

fashiontheremix (9)

Ngô Kiến Huy đáng yêu với đầu sói trong ca khúc Nupakachi với nhịp điệu sôi động, vui nhộn.

fashiontheremix (10)

Trang phục được mix match bởi stylist Travis Nguyễn.

fashiontheremix (1)

DJ Summer Huỳnh đơn giản với áo cup ngực và bờm tai thỏ, và có thể dễ dàng nhận ra chàng Bắp đóng vai ác với sói còn Summer Huỳnh vai thiện với thỏ ngây ngô.

fashiontheremix (2)

Khỏi phải nói khi Maya luôn chi mạnh tay để có được tiết mục hoành tráng nhất cả về biên đạo, dàn dựng lẫn trang phục và cô xứng đáng khi nhận được những lời khen từ ban giám khảo.

fashiontheremix (3)

Thiên thần Victoria's Secret phiên bản Maya với phần đuôi lông vũ khổng lồ với ý tưởng của stylist Lyskeli.

Chia sẻ
Tin mới nhất