Người mẫu - Hoa hậu

Tường Linh: 'Dẹo là thương hiệu rồi - Tôi có những fan ủng hộ tuyệt đối từ thời The Face đến tận bây giờ'

Thành Duy
Chia sẻ

Tường Linh xúc động gửi lời cảm ơn đến các fan đã theo dõi và ủng hộ mình trong suốt 2 năm qua, từ Gương mặt thương hiệu 2017 đên Miss Universe Vietnam 2019.

Từ Gương mặt thương hiệu 2017 cho đến Miss Universe Vietnam 2019, Tường Linh đang dần có bước chuyển mình để trở nên bản lĩnh hơn. Sau những tập truyền hình thực tế được phát sóng, các khán giả cũng ngày càng yêu mến Tường Linh và đặt kì vọng cô nàng sẽ đạt thứ hạng cao trong cuộc thi năm nay.

- Chào Tường Linh, không biết rằng trong buổi Fashion Show của Miss Universe Vietnam 2019 vừa qua thì đã được diễn bao nhiêu show và diễn ở những vị trí như thế nào?

- Tường Linh chỉ diễn một vị trí bình thường trong show diễn của NTK Lê Ngọc Lâm mà thôi.

- Tường Linh là một thí sinh có kinh nghiệm, vì sao lại chỉ được diễn một show thôi? Hay là Linh đã gặp những khó khăn gì trong quá trình casting?

- Linh nghĩ rằng khi người mẫu diễn thi bất kì vị trí nào trong một BST cũng quan trọng, dù là mở màn, đi giữa hay kết màn thì quan trọng nhất vẫn là thần thái. Sở dĩ Linh chỉ diễn một màn thôi là vì có lí do cá nhân và Linh cũng cảm thấy rất vui khi đã hoàn thành phần trình diễn của mình. Nhân đay, Linh cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã giúp đỡ Linh có phần trình diễn tốt nhất.

- Sau những tập phát sóng vừa qua thì sự nổi bật trong các thử thách, tổng điểm của Tường Linh trong cuộc thi lại không được như mong đợi của người hâm mộ. Linh có chia sẻ gì với các fan của mình hay không?

- Có lẽ do bắt đầu một hành trình mới nên Linh chưa cảm thấy quen nhưng hi vọng rằng mọi người sẽ giữ sự ủng hộ đó dành cho Linh và mình hứa sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa trong những tập sau.

Tường Linh nghẹn ngào nước mắt gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ mình suốt 2 năm qua!

- Mọi người yêu mến và quý mến Tường Linh bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, công chúa và nữ tính. Linh cảm thấy điều này có gây khó khăn gì cho mình trong cuộc thi không? Hay đây là một nét đặc trưng để mọi người nhớ đến bạn?

- Đây cũng là một điều vô cùng trăn trở đối với Linh. Trong những lúc tập catwalk, Linh thường nhờ cô giáo hay các bạn thí sinh xem mình đi có còn bị dẹo hay không vì trong đầu Linh luôn nghĩ rằng mình đã đi rất cứng rồi nhưng khi nhìn hình thì đi vẫn còn dẹo. Linh nghĩ rằng có thể điều này là một điểm nhấn thương hiệu và mình không thể gồng gánh trở thành người khác trong khi bản thân là như vậy.

Cô giáo của Linh cũng nói rằng chỉ muốn sửa cho mình những lỗi sai chứ không muốn biến Linh thành con người khác. Có thể mọi người cho đó là dẹo, nhưng trong cuộc thi cũng có rất nhiều màn cần phải dẹo. Có những bạn bình thường rất cứng cũng qua nhờ Linh chỉ để được đi dẹo giống mình. Mỗi người sẽ có một thế mạnh và mình không cần phải trở thành ai khác cả.

- Là một người nổi tiếng trước đó nên không tránh khỏi việc các giám khảo sẽ có những đánh giá khắt khe hơn dành cho Tường Linh. Vậy trong những tình huống khó khăn đó, bạn chọn cách đối mặt như thế nào?

- Nếu như Linh nói không áp lực thì là nói dối vì tất cả các thí sinh ai cũng có áp lực cả. Giống như chị Thúy Vân, Linh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, một phần đó cũng là niềm vui hơn nhưng cũng là áp lực hơn khi phải luôn cố gắng thể hiện làm sao để khiến mọi người hài lòng. Khi gặp ban giám khảo, Linh cũng run lắm. Họ cũng dành những điều khắt khe hơn cho mình. Linh nghĩ rằng đó là cơ hội để Linh vượt qua những khó khăn hơn và trở nên hoàn thiện hơn.

- Linh có lời nào muốn nhắn gửi đến các fan của mình đã theo dõi suốt chặng đường từ Gương mặt thương hiệu 2017 đến nay hay không?

- Có những bạn đã theo dõi Linh suốt 2 năm nay rồi và còn nhớ những câu mà Linh nói trong Gương mặt thương hiệu 2017 nữa cho nên Linh cảm thấy rất hạnh phúc. Thật ra các bạn dành tình yêu thương cho Linh không quá đông nhưng Linh cảm thấy được tình cảm chân thật. Bởi những bạn đó Linh đều nhớ mặt và trò chuyện với nhau như người chị em thật sự chứ không phải là khoảng cách giữ thần tượng với fan.

Linh cảm thấy mình có những người em từ phương xa và các bạn yêu quý Linh tuyệt đối mặc cho ai nói gì đi chăng nữa. Linh nghĩ bản thân phải tốt hơn nữa để không phụ lòng những người yêu thương mình.

- Linh có điều gì muốn nói để các fan chờ đợi sự vụt sáng của mình trong chặng đua cuối ở cuộc thi hay không?

- Con đường này thật sự khó khăn và chông gai hơn mọi người vẫn tưởng. Nhưng Linh hứa sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa để mọi người không phải thất vọng.

- Cảm ơn Tường Linh vì những chia sẻ vô cùng cảm xúc! Hi vọng rằng Tường Linh sẽ toả sáng tại Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất