Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân: 'Với ước mơ đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2020, tôi tự tin mình có đầy đủ tố chất'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Phạm Hồng Thúy Vân trả lời ứng xử Miss Universe Vietnam 2019 "nuốt mic", người hâm mộ đặt biệt danh "Micro Phạm" quả không sai.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa tung ra các đoạn video phỏng vấn ngắn Top 45 thí sinh Miss Universe Vietnam 2019. Trong đó, phần trả lời ứng xử của người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả hâm mộ.

Nhớ lại tại vòng thi sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cách đây 3 tháng, sau màn trả lời phỏng vấn với báo chí, Thúy Vân được fan sắc đẹp đặt cho biệt danh là “Micro Phạm” bởi năng lực trả lời ứng xử “nuốt mic” của cô nàng. Tiếp tục giữ vững phong độ, Thúy Vân có những chia sẻ đúng trọng tâm, đi thẳng vào vấn đề của từng câu hỏi trong phần phỏng vấn ứng xử.

Phạm Hồng Thúy Vân trả lời ứng xử Miss Universe Vietnam 2019 “nuốt mic”, người hâm mộ đặt biệt danh “Micro Phạm” quả không sai.

Trước câu hỏi: “Tại sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?”. Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Ước mơ của Vân là một lần nữa đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Đấu trường đó chính là Miss Universe. Thời gian vừa qua, Thúy Vân không ngừng trau dồi bản thân để có thể mang đến bạn bè quốc tế một hình ảnh phụ nữ Việt Nam tự tin, bản lĩnh và trí tuệ. Vân tin mình có đầy đủ các yếu tố để trở thành tân hoa hậu”.

Khi đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2019, người đẹp nhận khá nhiều những ý kiến trái chiều từ dư luận. Bên cạnh sự ủng hộ của fan, một bộ phận khán giả cho rằng người đẹp “tham lam” vì đã có danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Tuy nhiên, Thúy Vân thẳng thắn: “Chúng ta không nên nghĩ nhiều về những thành công trong quá khứ. Ngày hôm qua là hôm qua, chúng ta vẫn phải sống vì ngày hôm nay. Cho nên, mỗi người đều có quyền thực hiện ước mơ của mình. Vì ước mơ của chính mình và của những người ủng hộ, Vân sẽ luôn quyết tâm”.

Đặc biệt trước phần “hỏi xoáy đáp xoay” thử thách về độ hiểu biết của thí sinh, Thúy Vân đã vượt qua một cách dễ dàng. Người đẹp được khán giả theo dõi khen ngợi có câu trả lời thông minh, vào thẳng vấn đề, giọng nói nhẹ nhàng và lôi cuốn.

Với phong độ ổn định, Thúy Vân luôn thuộc top thí sinh nổi bật tại cuộc thi. Người đẹp được fan kỳ vọng sẽ trở thành hoa hậu kế nhiệm H'Hen Niê mang trái tim dũng cảm để đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Hiện tại, cô nàng đã có mặt tại Nha Trang để chuẩn bị cho chặng đua nước rút cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất