Người mẫu - Hoa hậu

Knet thẳng thắn đề nghị Mnet 'bớt thiên vị' Kim Yohan: Chỉ được cái mã bề ngoài còn tài năng thì trống rỗng?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Kim Yohan liên tiếp bị K-net chỉ trích và cho rằng với chừng ấy tài năng anh không xứng đáng có được vị trí số 1 tại Produce X 101.

Chương trình thực tế của đài Mnet “Produce X 101” được xem như một “cơn bão” đã làm dậy sóng cộng đồng mạng trong khoảng thời gian vừa qua. Đặc biệt hơn, qua mỗi tập phát sóng, chắc hẳn người hâm mộ sẽ không bao giờ quên được Kim Yohan - chàng trai thực tập sinh 3 tháng của OUI Entertainment và cũng là thí sinh duy nhất được gửi đến tham gia từ công ty này.

Kim Yohan liên tiếp giành vị trí số 1 tại Produce X 101

Không chỉ sở hữu gương mặt hút hồn và một ngoại hình điển trai đến mức các cố vấn chương trình đứng ngồi không yên. Đồng thời Kim Yohan còn là một trong những thực tập sinh duy nhất khiến cho nam thần màn ảnh Hàn - Lee Dong Wook hết sức mê mẩn.

Khuôn mặt thần thái, không góc chết của Kim Yohan

Lee Dong Wook từng dành ánh mắt ngọt ngào này cho Kim Yohan

Có thể nói đây chính là thời điểm “lên ngôi” của Yohan kể từ sau khi tham gia Produce X 101. Hơn nữa, anh còn gây chú ý khi được Mnet chỉnh sửa ảnh đại diện video giới thiệu. Chính nhờ sự ưu ái bất ngờ từ nhà đài Mnet đã khiến cho nhiều K-net vô cùng bất bình thậm chí cho rằng Kim Yohan chính là “con cưng Mnet”.

K-net cho rằng Kim Yohan chính là “con cưng Mnet” khi được nhà đài dành nhiều ưu ái.

Mặt khác họ còn đưa ra một loạt dẫn chứng cho thấy so với tài năng thực sự của Kim Yohan cậu ấy sẽ không thể nào giành lấy vị trí số 1 tại Produce X 101 trong nhiều tuần liền. Ngoài ra, netizen Hàn Quốc còn đề nghị PD (nhà sản xuất chương trình) hãy chia bớt các cảnh screentime (thời lượng lên sóng) cho nhiều người khác thay vì cứ ưu ái mãi cho Kim Yoohan: “Làm ơn đừng có nói về vụ screentime của Kang Minhee nhé. Real PD pick phải là cái cậu Kim Yohan cơ. Còn cả Kim Mingyu nữa. Thời gian lên hình khác nhau nhiều cực”.

Kim Yohan khẳng định khả năng của mình khi đạt hạng A với màn trình diễn cùng chiếc giày đặc biệt.

Đạt được vị trí số 1 trong nhiều tuần liền, chắc chắn sẽ là một điều vô cùng áp lực đối với Kim Yohan. Nhiều cư dân mạng đã nháo nhào lên và cho rằng chàng trai này không xứng đáng sở hữu danh hiệu này. Tất cả như một “mưu đồ” của PD và người đứng đằng sau sự việc trên không ai khác đó chính là nhà đài nổi tiếng lắm “drama” Mnet cả: “Dường như mọi người đang “tân bốc” quá nhiều về nhan sắc của Kim Yohan và nên nhớ rằng đây là chương trình tìm kiếm người tài năng chứ không phải là cuộc thi tìm sắc đẹp”.

Kim Yohan còn biết về võ thuật, đặc biệt với bộ môn Taekwondo.

Thế nhưng, trên thực tế một số người hâm mộ của Kim Yohan lại đứng ra khẳng định cậu ấy hoàn toàn xứng đáng nhận được vị trí số 1 tại Produce X 101. Không chỉ riêng về ngoại hình, Yohan còn là một vocal xuất sắc, biết chơi piano từ bé, thổi sáo bằng mũi và có khả năng rap rất tốt, bằng chứng là trong bài BOSS được anh biểu diễn cách đây không lâu. Chưa dừng lại, Kim Yohan còn biết về cả võ thuật thì tại sao lại chỉ trích, đưa ra những nhận định sai lầm như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất