Thời trang

Đỗ Thành Vinh -Hyun Bin Việt Nam với style thời trang đơn giản mà vẫn đẹp

Nhựt Nguyễn
Chia sẻ

Giữa dàn thí sinh quá chất hiện nay của cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016, những nhân tố hot cuối cùng cũng đã lộ diện. Cùng làm quen với Đỗ Thành Vinh – một trong những chàng trai có ngoại hình và gương mặt được nhiều voter gọi là Hyun Bin của Việt Nam.

Họ tên: Đỗ Thành Vinh

Nickname: Lu Do

Bday: 25/5/1994

Hiện đang là sinh viên ngành IT trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng.

Sở thích: Vẽ, design, nhiếp ảnh, đi cafe và dạo phố cùng bạn bè.

Quan điểm sống: Đừng mơ trong cuộc sống, mà hãy sống cho những giấc mơ!

Mong muốn: Muốn được thử sức chính bản thân mình để có được những trải nghiệm của tuổi trẻ…

dothanhvinh (4)

Đỗ Thành Vinh.

- Bạn hãy dùng 3 từ để miêu tả về phong cách thời trang của bản thân?

- 3 từ để nói về phong cách của mình đó là: Đơn giản - Trẻ trung và Năng động. Tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần nổi bật.

- Theo Vinh thì những điều gì là yếu tố cần thiết nhất cần có ở một người mẫu ảnh?

- Mình nghĩ dù là người mẫu ảnh thì yếu tố quan trọng nhất vẫn luôn là ngoại hình. Bên cạnh đó bạn cần có một gương mặt đẹp, ăn ảnh và biết cách diễn sao cho thật có hồn, toát ra được thần thái cũng như sự tự tin nữa. Có thể bạn không đẹp xuất sắc hoặc không sở hữu chiều cao khủng nhưng nếu bạn tự tin thì chắc chắn ai cũng phải nhìn bạn mà thôi!

dothanhvinh (1)

Đỗ Thành Vinh sở hữu vóc dáng chuẩn và một gương mặt sáng.

dothanhvinh (9)

- Được biết sở thích của bạn là vẽ, design và nhiếp ảnh, những sở thích này đã ảnh hưởng và hỗ trợ như thế nào đến niềm yêu thích thời trang của bạn?

- Vẽ và design giúp mình có một con mắt nghệ thuật và biết đánh giá cái nào đẹp, cái nào là phù hợp với bản thân cũng như cập nhật trang phục theo các xu hướng mỹ thuật, thời trang đang nổi bật trên thế giới. Mình thường áp dụng các nguyên tắc phối màu trong hội họa để kết hợp màu sắc cho những bộ trang phục thường ngày chẳng hạn. Còn về nhiếp ảnh thì thật sự mình cũng chưa gọi là chuyên nghiệp và mình vẫn còn rất nhiều thứ khác cần phải học hỏi. Nhưng một chút hiểu biết về góc chụp cũng giúp mình cho ra những bộ hình thật đẹp.

- Những thương hiệu thời trang nào mà bạn yêu thích nhất?

- Topman, H&M. Thích thì thích vậy thôi, nhưng mình nghĩ không nhất thiết là phải những thương hiệu có tiếng thì mình mới dùng, miễn là mình thấy đẹp và phù hợp với túi tiền của mình là được.

dothanhvinh (8)

Vẻ ngoài đầy chất nghệ sĩ của Đỗ Thành Vinh khiến nhiều cô nàng xao xuyến.

- Ba thứ mà bạn nghĩ bất cứ chàng trai nào cũng nên có trong tủ quần áo của mình?

- Mình nghĩ 3 thứ mà chàng trai nào cũng cần có trong tủ quần áo là: một chiếc áo khoác, một áo sơ mi trắng và một chiếc quần jean. Set đồ cơ bản có thể diện ở bất cứ sự kiện nào.

- Cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 là một cuộc thi quy tụ rất nhiều gương mặt có tố chất, Vinh nghĩ điều gì sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn so với mọi người?

- Mình cũng đã xem qua một vài gương mặt nổi bật. Thật sự mà nói thì ai đến với cuộc thi này cũng đều muốn thể hiện phong cách thời trang lẫn cá tính của riêng mình. Ai cũng tự tin, ai cũng có nét riêng và mình cũng vậy. Mình còn đang ấp ủ nhiều ý tưởng lắm và để biết được mình có nổi bật hay không thì mong các bạn hãy tiếp tục theo dõi cuộc thi cũng như ủng hộ Vinh nhé!

dothanhvinh (3) dothanhvinh (6)

- Vinh nghĩ sao nếu có người nhận xét bạn giống như Hyun Bin của Việt Nam?

- (Cười lớn) Huyn Bin là ngôi sao lớn của Hàn Quốc, mình có xem nhiều phim anh ấy đóng và cũng rất hâm mộ anh ấy, nếu mà được mọi người nhận xét mình có nét giống Huyn Bin thật thì mình rất vui chứ sao! Được khen giống thần tượng mà, thích lắm!

- Cám ơn Thành Vinh về buổi phỏng vấn này. Chúc bạn đạt nhiều thành công trong cuộc thi.

Cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 do báo 2! Cùng app giải trí Left.Or.Right tổ chức, với nhà tài trợ vàng là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline New York, do Saostar làm đơn vị truyền thông hiện đang diễn ra vòng voting đầu tiên. Từ hơn 6000 hồ sơ tham dự, BTC đã lựa chọn ra được 74 cặp đấu. Và chỉ 60 thí sinh có lượt vote cao nhất mới được đi tiếp vào vòng trong của cuộc thi. Bảng xếp hạng real-time theo thời gian thực luôn khiến các thí sinh hồi hộp bởi thứ tự liên tục thay đổi.

Để bình chọn cho thí sinh yêu thích của bạn, hãy tải ngay app Left.Or.Right về smartphone của mình, vào mục Hot để vote nhé.

Dành cho Android tại đây

Dành cho IOS tại đây 

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nguyễn

Tin mới nhất